ชมพู่ ดวงดี ทำเพชร 4 ล้านหายแต่ได้คืน!


ชมพู่ ดวงดี ทำเพชร 4 ล้านหายแต่ได้คืน!


ทำเอาใจหายใจคว่ำทีเดียว หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกือบทำแหวนเพชรหายบนเครื่องบิน ระหว่างกำลังเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งแว่ว ๆ ว่ามีมูลค่าถึง 7 กะรัต

ซึ่งแว่ว ๆ ว่ามีมูลค่าถึง 7 กะรัต และเป็นเงินราว 4 ล้านบาทเลยทีเดียว ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวชมพู่ในงาน “อินไซด์ คานส์ บิวตี้ บาย รอลีอัล ปารีส เมค อัพ” ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ สาธร เจ้าตัวเลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เพชรหายบนเครื่องบินค่ะ แต่อย่าพูดถึงราคาเลย ชมทาครีมแล้วก็ถอดแหวนใส่ในถุงที่มียาสีฟัน แปรงสีฟัน ที่แจกบนเครื่อง ซึ่งปกติเวลาไปไหนจะเก็บกระเป๋าพวกนี้กลับมา แต่ครั้งนั้นต้องต่อเครื่องอีก เลยวางไว้อย่างนั้น พอเดินออกมาจากเครื่องสักพักหนึ่งก็นึกขึ้นได้ ประมาณ 6 ชั่วโมงถึงจะเจอ เจ้าหน้าที่ของทางสายการบินและตำรวจก็ช่วยประสานงาน แต่ก็มีปัญหาเรื่องการสื่อสารและความปลอดภัย

 ซึ่งชมมีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าเวลาเราดวงไม่ดีจะเสียเพชร เพราะชมเคยทำเพชรหาย ก็มีคนโบราณบอกว่าของจะรับเคราะห์แทนเรา ถ้ามันหายแสดงว่าเราดวงไม่ดีหรือจะมีอะไรเกิดขึ้น พอได้คืนมาเราก็รู้สึกว่าฉันเหนียวมาก ไม่มีอะไรทำฉันได้แล้ว ชมต้องขอให้เจ้าหน้าที่รื้อถังขยะเลย เพราะมันอยู่ในซองที่เขาถือว่ามันเป็นขยะบนเครื่อง และพอเจ้าหน้าที่ขึ้นไปทำความสะอาดเสร็จก็จะบินไปต่อที่อื่น”. 



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์