ทริปเที่ยวสัตหีบของเจนสุดา แก๊งค์นางฟ้าและ พอล หวานใจ!


ทริปเที่ยวสัตหีบของเจนสุดา แก๊งค์นางฟ้าและ พอล หวานใจ!


สาว"เจน เจนสุดา" ปัดควงพอลสวีตสองต่อสอง แจงไปกันหลายคน ยังไม่แพลนแต่งปีนี้ ฟุ้งคบ 2 ปี แฮปปี้

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "เจน เจนสุดา" จะควงคู่หวานใจอย่าง หนุ่ม "พอล" ออกมาสวีตเป็นระยะล่าสุดทั้งคู่ยังควงแขนอัพรูปลงอินสตาแกรมในชุดว่ายน้ำอีกด้วย หลายคนเลยสงสัยว่า ทั้งคู่แอบควงกันสวีตสองต่อสองหรือไม่ งานนี้เจอตัว สาวเจนที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท ศิวิไร 2014 ณ ROCKADEMY สุขุมวิท 24 โดย สาวเจน ปฏิเสธว่า

 "จริง ๆ ไปเช้าเย็นกลับนะ ไปใกล้ๆ อย่างสัตหีบ จะมีพวกเกาะทะเลสวยๆ ก็นำเรือออกแล้วก็กลับแค่นั้นเอง เขาก็เข้าใจไม่ได้มานั่งน้อยใจอะไร เพราะว่าต่างคนต่างต้องทำงาน ตัวเขาเองก็ยุ่ง เชื่อว่าไม่น้อยใจ เพราะทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ไปกันหลายคนไม่ได้ไปกันสองคนคะ เน้นเฮฮามากกว่า ไม่ได้โรแมนติกหรือว่าอะไร"

ส่วนเรื่องที่ว่าแก๊งนางฟ้าฟันธงว่าจะสละโสดเป็นรายต่อไปนั่น สาวเจน กล่าวว่า

"จริงหรอ เขาฟันธงไปแล้วหรอ ยังไม่รู้นะยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ไม่มีเกริ่นอะไรเลย คือมันก็คงต้องเป็นจังหวะและโอกาส ของแบบนี้จะให้รีบร้อนก็ไม่ได้ ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร หรือใครจะเป็นคนนั้นที่ใช่ เราไม่สามารถตอบได้ เพราะมันมีพลิกล็อคกันได้เสมอ เพราะฉะนั้นก็เฉยๆ ไปก่อน ส่วนตัวถามว่าพร้อมหรือยังกับเรื่องแต่งงาน เจนไม่รู้เหมือนกันว่าคำว่าพร้อมมันอยู่ตรงไหน หรือมันแปลว่าอะไรเพราะคำว่าพร้อมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งก็ไม่สามารถตอบได้จริงๆ"

เมื่อถามว่าสาวเจน มั่นใจในตัว หนุ่มพอล มากน้อยแค่ไหน สาวเจน เผยว่า 

"ก็มั่นใจนะ เราอยู่ด้วยกันคุยกันทุกวัน ก็ต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจ ไว้ใจซึ่งกันและกันคะ ถือว่าตอนนี้ก็เป็นคนที่ใช่ที่สุดสำหรับเราคะ คบกันมาได้ประมาณ 2 ปี ต้องมีปรับจูนกันบ้าง ทุกวันเราจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ดังนั้นการปรับจูนก็ต้องเกิดขึ้นตลอดเวลา"



 เจนสุดา ปานโต - พอล เจนสุดา ปานโต - พอล


 เจนสุดา ปานโต - พอล เจนสุดา ปานโต - พอล


 เจนสุดา ปานโต - พอล เจนสุดา ปานโต - พอล


 เจนสุดา ปานโต เจนสุดา ปานโต


"พอล"  แฟนหนุ่มของ เจนสุดา ปานโต"พอล" แฟนหนุ่มของ เจนสุดา ปานโต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์