ลือหึ่ง!ป๋อ ณัฐวุฒิ จ่อลาวงการ! ?


ลือหึ่ง!ป๋อ ณัฐวุฒิ จ่อลาวงการ! ?


ลือหึ่ง!'ป๋อ ณัฐวุฒิ' จ่อลาวงการ! ? ..เจ้าตัวโต้วุ่นไม่จริง!

มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" เตรียมลาวงการหันไปเอาดีทางธุรกิจ งานนี้เจอตัว หนุ่มป๋อ ที่มาร่วมเข้าฉากในกองละคร สายลับสามมิติ ณ มนตรี สตูดิโอ ลาดพร้าว 101 โดย หนุ่มป๋อ ปฏิเสธว่า

 "ไม่ลา ใครพูดว่าลา ไม่เคยมีแพลนว่าจะลา พี่คือคนที่พยายามจะอยู่ในวงการให้ได้นานมากที่สุดด้วยซ้ำ จากการทำงานร่วมกับทุกคนจะรู้ดี ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดหรือทีมงาน เรามีความมุ่งมั่นมาก อยากเหมือนอย่าง พี่หมู ดิลก, พี่หนุ่ม สันติสุข, พี่นก ฉัตรชัย, พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นั่นคือ สิ่งที่พี่พยายามทำ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ เรื่องนี้ก็เพิ่งได้ยินมาเหมือนกัน"

สำหรับเซ็ทแฟชั่นคู่ที่ถ่ายกับภรรยาสาว "เอ๋ พรทิพย์" ไกลถึงมัลดีฟส์ จนหลายคนลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีทายาทคนที่ 2 นั้น

 หนุ่มป๋อกล่าวว่า "แพลนคนที่ 2 มีอยู่แล้วครับ มัลดีฟส์สวยซะขนาดนั้น ก็มีคิดเหมือนกันครับ แต่ด้วยความที่ผมและเอ๋เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสลิมมิ่งพลัส ก็ต้องดูแลหุ่นให้ดี เพราะฉะนั้นช่วงนี้งดไปก่อนแต่มีแพลนไว้อยู่แล้ว รอเวลาและจังหวะที่เหมาะสมอาจจะ 6 เดือน ถึง 1 ปี ตอนนี้อยากฝากน้องภู ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจก่อนนะครับ ส่วนเรื่องธุรกิจตอนนี้ เตรียมพัฒนาไปอีกจุด ซึ่งด้วยความที่ฟิดแบกดี เลยมีแพลนว่าจะขายแฟรนไชส์ให้กับต่างประเทศครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกัน



ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์