แมทธิว แง้มาวดี แต่ง ลีเดียžปีหน้า


แมทธิว แง้มาวดี แต่ง ลีเดียžปีหน้า


"แมทธิว" แง้มแต่ง "ลีเดีย"ž-อาจมีข่าวดีปีหน้า

 แพลนวิวาห์กับหวานใจสาว ลีเดีย-ศรันรัชย์ž ปีนี้คงเร็วไป แต่ปีหน้าไม่แน่ โดยหนุ่ม แมทธิว ดีนž เผยว่า

 ความรักของเราตอนนี้ก็สบายดี แฮปปี้เหมือนเดิมครับ คบกันมาก็ 9 ปีแล้วนะ เรื่องวิวาห์ก็มีคุยแล้วแหละ คือเรื่องนี้ก็มีแต่คนถาม ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่คนซึ่งอยู่มาขนาดนี้จะคุยกันŽ

 คุยกันแล้วเป็นไง ก็โอเคนะ ก็ปีนี้คงจะเร็วไป สำหรับเรา และเดี๋ยวลองว่ากันไปในช่วงหลังจากนั้นว่าจะมีข่าวดีหรือเปล่า ถามว่าปีหน้าหรือเปล่า ก็ไม่แน่ ไม่แน่ครับŽ

 มีวางแผนงาน ธีมอะไรไว้หรือยัง ยังไม่มีเลยครับ ยังไม่มีเรื่องแบบนั้น แต่ถ้ารู้เมื่อไหร่ก็ต้องอัพเดตกันอยู่แล้วเพราะมันเป็นเรื่องที่พวกเพื่อนๆ ผมก็แต่งงานกันไปเยอะมาก ปีนี้ก็จะตระเวนเที่ยวงานแต่งคนอื่นๆ ก่อนดีกว่า แล้วก็ไปแสดงความยินดีก็แฮปปี้มากครับŽ

 ได้ไปคุยกับแม่ลีเดียแล้วรึยังว่าจะขอแต่งแล้วนะ มันก็เป็นเรื่องที่ไปไหนแล้วมีคนถาม เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ก็คุยแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็รอความพร้อมอีกหน่อยแล้วค่อยไปคุยใหม่ ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนอะไรŽ

 กดดันไหมที่มีแต่คนถามเรื่องนี้ ไม่หรอก เพราะว่าเป็นคู่ที่ไม่สนใจคำพูดของคนอื่นอยู่แล้ว เราใช้ชีวิตตามที่เราต้องการ ตามที่เราชอบ ไม่มีใครสามารถมากำหนดว่า เฮ้ย คุณควรแต่งแล้วนะ หรือว่าอย่าเพิ่งแต่งอะไรแบบนี้ เราก็อิสรเสรีŽ
 
 ถามถึงความประทับใจต่อกันซึ่งทำให้คู่เรารักกันมานานขนาดนี้ ก็คิดว่าเป็นคู่ที่คุยกันรู้เรื่องดีกว่าครับ เข้าใจกันดี แล้วก็มีนิสัยที่เข้ากันได้ดี ซึ่งเราสองคนก็เป็นเหมือนกับเป็นตรงข้ามกันโดยนิสัย แต่ก็มีหลายๆ อย่างที่มันคลิกแล้วก็เข้ากันได้ดี บางทีเราไม่จำเป็นจะต้องคบคนที่เหมือนเราเลยก็ได้ บางทีคบกันเหมือนกันทุกอย่างมันก็น่าเบื่อ เพราะฉะนั้นก็ต้องมีอย่างอื่นเสริมอย่างที่เราเป็นคนชอบออกไปข้างนอก ชอบออกไปลุย ส่วนเดียก็จะชอบอยู่บ้าน เพราะฉะนั้นเราคบกันมันก็จะมีทั้งสองอารมณ์ ก็จะออกไปลุยบ้าง อยู่บ้านบ้าง อะไรก็แล้วแต่มันมีครบเลยŽ

 เห็นคนอื่นมีลูกกันมีแพลนไหมว่าจะมีลูกกันอีกกี่ปีดี เอ่อ ก็ยังไม่รู้จะกี่ปีนะ เพื่อนๆ ก็มีลูกกันเยอะแล้ว เห็นดูแล้วเขาก็มีความสุข เหนื่อยบ้าง แฮปปี้บ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายคนเรามันก็อยากที่จะมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ส่วนมาก 90% ของคนเขาก็อยากแต่งงานกัน มีครอบครัวที่แฮปปี้ แสนดี เราก็ไม่ได้แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเมื่อไหร่Ž

 แบบนี้คือคุยแล้วโอเคแล้ว แต่แค่รอดูฤกษ์เฉยๆ มันก็เป็นเรื่องที่คงไม่ได้คุยครั้งเดียวแล้วจบนะ มันก็มีรายละเอียดที่เยอะมาก ในคู่หนึ่งที่จะแต่งงานก็ต้องวางแผนยาวนานกันสักหน่อยนะครับŽ



ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์