ฮั่นรับคุยพิมดาวน้อยลง สถานะพี่น้อง


ฮั่นรับคุยพิมดาวน้อยลง สถานะพี่น้อง


หนุ่ม"ฮั่น" รับ คุยพิมดาวน้อยลง สถานะพี่น้อง ไม่รู้ฝ่ายหญิงควงเกรทกินข้าว เมินกระแสเปรียบเทียบคู่จิ้น "กั้ง-ซีดี" รับ อ้วนขึ้นจ่อฟิตหุ่น แย้มมีเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต

ช่วงก่อนมีข่าวว่า หนุ่มฮั่น กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนักแสดงสาว "พิมดาว พิมพ์ทอง" ล่าสุด มีข่าวว่าฝ่ายหญิงควงหนุ่มเกรทกินข้าวอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มฮั่นที่มาร่วมงาน เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014 ณ ซีคอน สแควร์ โดย หนุ่มฮั่น ยอมรับว่า

"คุยกัน แต่ว่าคุยกันแบบพี่น้อง ไม่มีอะไรเลย ไม่มีการพัฒนาเพราะว่าต่างคนต่างทำงาน อาจจะคุยกันน้อยลง บางทีเราก็ทักทายกันตามปกติ จริง ๆ ตั้งแต่แรกที่เราคุยกันก็ไม่ได้หยอดอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว เห็นน้องน่ารักเราก็คุยกันแบบพี่น้องไป แต่ถ้าวันหนึ่งเราพัฒนาได้ก็ไม่ได้ขีดเส้นใต้ว่า จะต้องพัฒนาวันนี้หรือว่าวันไหน วันนี้มันเหมือนเราโฟกัสในเรื่องงานของเราด้วย อีกทั้งตอนนี้มีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำ เรื่องความรักถือว่าถอยออกมาเยอะเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่น้องเค้าไปทานข้าวกับพี่เกรทนั่น คงเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเค้า เพราะตอนที่เราคุยกันก็พอจะรู้ว่า น้องเค้าคุยกับพี่เกรท แต่คุยกันแบบไหนอันนี้คงต้องให้น้องเค้าตอบเองดีกว่าครับ"

ส่วนเรื่องกระแสเปรียบเทียบคู่จิ้นระหว่าง "ฮั่น-แกงส้ม" กับ "กั้ง-ซีดี" หนุ่มฮั่น แจงว่า "จริง ๆ ผ่านมา 2-3 ปีแล้ว ก็น่าจะเห็นถึงความเป็นพี่น้องระหว่างผมกับแกงส้ม ส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่องงาน หรือไม่ก็แต่งเพลง หรือมีโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ บ้าง สำหรับผม ๆ คิดว่าคนคงชอบในโมเม้นท์ของเด็ก ๆ ที่เค้าอยู่ด้วยกันว่า คนนี้อยู่กับคนนี้แล้วน่ารัก แต่ในส่วนของตัวเราเองที่เรียกว่าทุกคนดูอยู่ เราสนิทกับคนนี้เราก็ทำไป ไม่ได้ต้องการจะสร้างกระแสแต่อย่างใด ส่วนช่วงนี้ที่รูปร่างอวบอิ่มขึ้น หนุ่มฮั่นแย้มว่า อาจจะได้เห็นอะไรพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ตก็ได้ถ้าทัน เหมือนอย่างเวลาเราเล่นฟิตเนสทั้งที อยากจะให้ตัวดูใหญ่ขึ้นก็ต้องเพิ่มน้ำหนัก อยากให้รอติดตามดูในคอนเสิร์ตแล้วกันครับ"



ฮั่น เดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์