พีคโต้อยู่บ้านเดียวกับเต๋อ


พีคโต้อยู่บ้านเดียวกับเต๋อ


เป็นอีกคู่หวานที่วางตัวดีมาตลอด สำหรับ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เต๋อ- ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แต่เร็ว ๆ นี้มีเสียงเมาท์ว่าหนุ่มเต๋อย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับสาวพีคซะแล้ว เพียงเพราะเห็นสาวพีคมักโพสต์รูป

เป็นอีกคู่หวานที่วางตัวดีมาตลอด สำหรับ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เต๋อ-  ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แต่เร็ว ๆ นี้มีเสียงเมาท์ว่าหนุ่มเต๋อย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับสาวพีคซะแล้ว เพียงเพราะเห็นสาวพีคมักโพสต์รูปและคลิปหลานตัวเองคู่กับแฟนหนุ่มลงไอจีอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดพีคมาร่วมงานบวงสรวงละคร “สองรัก สองวิญญาณ” ที่แอ็ค สตูดิโอ เลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้สักหน่อย พร้อมอัพเดทเรื่องแต่งด้วย เพราะแว่วว่าฝ่ายชายเริ่มเอ่ยปากขอแล้ว

พีค เปิดเผยว่า “พี่เต๋อคุยเรื่องแต่งแล้วจริงค่ะ แต่ยังไม่ถึงขนาดขอแต่ง เรียกว่าเขามาชวนแต่งงานดีกว่า เราคบกันมาปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว รู้สึกโตพอที่จะคุยกันถึงเรื่องนี้ได้แล้ว คือมันเป็นแค่การพูดคุยกันเฉย ๆ ยังไม่ถึงขั้นคุยรายละเอียดกับผู้ใหญ่ พี่เต๋อเขาแค่กะเวลาคร่าว ๆ ว่าเป็นปีหน้า ส่วนตัวพีคเองก็คิดว่ามันเร็วไปเหมือนกัน แต่ถ้าพร้อมก็ไม่แน่ค่ะ ต้องคุยกับคุณพ่อคุณแม่อีกที เพราะพี่เต๋อบอกว่า ถ้าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลย 

เรื่องนี้มันต้องใช้เวลานะ เรารู้สึกว่ายังไม่พร้อม มีหลายอย่างต้องทำ ตอนนี้อยากจะให้ร้านขนมเข้าที่เข้าทางก่อน ค่อยคิดถึงเรื่องอื่น ส่วนที่พีคชอบโพสต์รูปน้อง “อองตอง” หลานของพีคคู่กับพี่เต๋อบ่อย ๆ เพราะพี่เต๋อเขาเป็นคนรักเด็ก ชอบมาเล่นกับหลานที่บ้านเป็นประจำ แต่เราไม่ได้อยู่กันลำพัง มีคุณพ่อคุณแม่พีคอยู่ด้วย 

พีคว่าคนที่เห็นรูปส่วนใหญ่คงไม่คิดว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วหรอกค่ะ พี่เต๋อเขาเป็นคนที่เข้าหาผู้ใหญ่ เขาสนิทกับคุณพ่อคุณแม่พีค ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เขาว่างเมื่อไหร่ก็จะแวะไปเล่นกับหลานพีคเท่านั้นเอง”.



พีค ภัทรศยา - เต๋อ ฉันทวิชย์พีค ภัทรศยา - เต๋อ ฉันทวิชย์


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์