ไอซ์เข้าใจถูกเปรียบเทียบตูมตาม


ไอซ์เข้าใจถูกเปรียบเทียบตูมตาม


"ไอซ์"เข้าใจถูกมองว่าไม่เหมาะกับบท"อั้น"สู้เวอร์ชั่นก่อนที่"ตูมตาม"เล่นไว้ไม่ได้เผยไม่กดดันแย้มยกเลิกงานโชว์เพื่อ"สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"

          เป็นครั้งแรก ที่มาเล่นละครเวที เดอะ มิวสิคัล ซึ่งแค่เปิดตัวว่าจะเล่น ก็ได้รับกระแสต้านเบาๆ ว่าไม่เหมาะ สู้เวอร์ชั่นก่อนที่ "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" เคยเล่นบท "อั้น" ในละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ไว้เมื่อ 3 ปีก่อนไม่ได้ พอเจอตัว "ไอซ์-ศรัณยู  วินัยพานิช" ในงานแถลงข่าวละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" เลยถามถึงกระแสที่เกิดขึ้น
 
          "ตอนที่น้องตูมตามเล่นไอซ์ก็มาดู น้องเขาเล่นไว้ดีมากเลย ส่วนเรื่องกระแสนั้น ไอซ์ว่าคนที่ชื่นชอบน้องตูมตาม เขาก็อาจจะรู้สึกว่าเรามาแทนบทของตูมตาม ซึ่งตูมตามทำไว้ดีมากเลย เขาก็อาจจะมองว่าไอซ์จะทำได้อย่างตูมตามหรือเปล่า มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ที่เขาจะรู้สึกแบบนั้น แต่ในที่สุดแล้ว พอเราได้มาเล่นจริงๆ เขาอาจจะรู้สึกว่า เราเล่นไม่เห็นดีเท่าตูมตาม หรือบางคนอาจจะรู้สึกว่า การแสดงของเราก็ทำให้ตีความต่างออกไป ให้ความรู้สึกแตกต่างก็เป็นได้ ซึ่งการเปรียบเทียบ เป็นเรื่องปกติของการทำงาน ในฐานะของเรา เรามีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด" นักร้องหนุ่มเผย
 
          นอกจากนี้ ไอซ์ยังได้บอกด้วยว่า เขาอยากที่จะแสดงละครเวที โดยก่อนหน้านี้ทางซีเนริโอ ติดต่อละครเวทีมา 2 เรื่อง แต่ปฏิเสธมาตลอด เพราะคิวไม่ได้จริงๆ 

          "จนมาเรื่องนี้ ได้คุยกับทางพี่ๆ ทีมงาน ที่ค่ายของไอซ์ว่า ถ้าครั้งนี้ปฏิเสธอีก โอกาสแบบนี้คงไม่ได้มีมาอีกแล้ว เลยตัดสินใจเล่น ซึ่งไอซ์เองเป็นนักร้องงานเลี้ยง งานโชว์ส่วนใหญ่ตามโรงแรมและอีเวนท์อยู่ ซึ่งเป็นงานภายใน อย่างตอนที่ตัดสินใจจะเล่นละครเวที มีงานช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อมายาวประมาณ 4 เดือนขั้นต่ำ แต่เมื่อเรารับละครเวทีแล้ว งานที่ติดต่อมา เราก็ตัดสินใจไม่รับเลย ถามว่าเสียรายได้ไปเยอะไหม เอาจริงๆ ไอซ์ไม่ได้มองตรงนั้นเลย สำหรับเราแล้ว การได้มาทำงานนี้ มันถือว่าเป็นความภูมิใจของเรา ไอซ์ว่างานชิ้นนี้ให้อะไรกับเรามากกว่าเรื่องของรายได้เยอะ" ไอซ์กล่าวปิดท้าย



ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์