ลิเดียดีใจแมทธิวเก็บเงินสู่ขอปัดแต่งปีนี้-คนชมเล่นละครดี

สาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ปลื้มคนชมเล่นละครดี อุบเลิฟซีนคู่กันต์ ดีใจแมทธิวเก็บเงินสู่ขอ ปัดแต่งปีนี้ แจงยังไม่พร้อม

เรียกว่ากระแสละครดีตั้งแต่ละครยังออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนสำหรับ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" แถมมีข่าวแว่วมาว่า สาวลีเดีย เตรียมจะสละโสดกับหวานใจอย่าง "แมทธิว ดีน" อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวลีเดีย ที่ไปร่วมงาน เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014 ณ ซีคอนสแควร์ โดยเผยว่า

"ดีใจมากค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำทั้งหมด 1 ปีเต็ม ก็เป็นเรื่องที่สองของเดีย ห่างหายจากจอไปประมาณ 3-4 ปีได้ ทุกคนที่ได้ดู บอกว่า สนุกมาก ฮา ขำ เล่นดีกว่าเรื่องแรกมาก หายเหนื่อยเลยค่ะ พอได้ยินคำว่า เล่นดีกว่าเรื่องแรก มันเหมือนมีการพัฒนาขึ้นมา ส่วนเรื่องเลิฟซีนกับพี่กันต์นั้น ต้องไปติดตามดู"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า หนุ่มแมทธิว กำลังเก็บเงินมาสู่ขอ แต่ยังไม่ได้จำนวนตามที่ตั้งเป้านั่น สาวลีเดีย กล่าวว่า   "จริงหรอ ต้องเรียกแพงๆ ไว้ก่อน (หัวเราะ) จริงๆ เดียว่า เรื่องนี้ไม่ค่อยสำคัญหรอกคะ เอาให้สองคนมีความสุข พร้อมที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว ถามว่าดีใจมั้ย ก็ดีใจนะ เพราะว่าเราคบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่คงยังไม่แต่งปีนี้คะ เพราะว่างานเราสองคนค่อนข้างเยอะ เพราะการจัดงานแต่งงานครั้งหนึ่ง อยากให้ทุกอย่างพร้อม และเตรียมตัวออกมาให้ดีที่สุด เรียกว่าพร้อมเมื่อไรก็แต่งค่ะ"


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ลีเดีย ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ลีเดีย ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ลีเดีย ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ลีเดีย ศรัณย์รัชต์


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์