กั้งปล่อยซิงเกิ้ลปลื้มแฟนคลับชอบดีใจคู่จิ้นซีดี

หนุ่ม "กั้ง เดอะสตาร์" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกปลื้มแฟนคลับชอบ ดีใจแฟนคลับจับคู่จิ้น "ซีดี เดอะสตาร์" ยันไม่คิดเทียบ "ฮั่น-แกงส้ม" ย้ำโสด

ถึงแม้กระแสบ้านเดอะสตาร์จะจบไปแล้ว แต่ดูเหมือนกระแสคู่จิ้นระหว่าง "กั้ง วรกร" และ "ซีดี กันต์ธีร์" เหมือนเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์เกย์ให้ หนุ่มซีดี แถมมีข่าวแว่วมาว่า ถูกเปรียบเทียบกับคู่จิ้นอย่าง "ฮั่น-แกงส้ม" อีกด้วย งานนี้เจอตัวสองหนุ่มที่ร่วมงานฉลองครบรอบ 2 ปี เมกา บางนา โดย หนุ่มกั้ง เผยว่า

"เพิ่งปล่อยเพลงไปได้ประมาณ 2 วัน ก็ตื่นเต้นมากครับ ตอนแรกมีให้โหลดฟังท่อนฮุค แฟนคลับก็บอกว่าเพราะดี พอได้ฟังเพลงเต็มแฟนคลับก็บอกว่าอยากดูเอ็มวีแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับและรู้สึกดีใจมากครับ" ทางด้านผลงานของหนุ่มซีดีนั้น "ก็อยากให้ติดตามรอครับ ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาน่าจะมีใกล้ๆ กันนี้ครับ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ครับ เพราะว่าอยู่ในขั้นตอนของการคุยกับทางผู้ใหญ่ครับ สำหรับผลงานคู่กัน คงต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เห็นสมควร"

ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้น จนถูกจับไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ อย่าง "ฮั่น-แกงส้ม" หนุ่มซีดี กล่าวว่า "ก็ดีครับเห็นแฟนคลับเชียร์เรา เชียร์พี่ชายเราไปด้วยกัน ก็รู้สึกดีครับ" ส่วนเรื่องที่หลายคนเอาไปเปรียบกับรุ่นพี่นั่น หนุ่มกั้ง เผยว่า"เอาจริง ๆ เราไม่กล้าไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อยู่แล้วครับ เหมือนว่าถ้าเป็นแฟนคลับเขาจับคู่จิ้นให้ มันก็เหมือนว่า บ้านสองบ้าน เห็นว่า ชอบทั้งคู่เหมือนกัน เลยเป็นอะไรที่เราทั้งสองคนรู้สึกดีใจที่แฟนคลับชอบเราและชอบน้องเราด้วย เราไม่ได้รู้สึกว่า เป็นคู่จิ้น แล้วต้องไปเปรียบเทียบกับคู่จิ้นคนอื่นรึเปล่า เราไม่กล้าไปเปรียบเทียบอยู่แล้วครับ ตอนนี้เราทั้งสองคนยังโสดครับ ก็อยากโฟกัสไปที่งานเป็นหลักก่อน"


"กั้ง วรกร" "กั้ง วรกร"


"กั้ง วรกร" "กั้ง วรกร"


"กั้ง วรกร" "กั้ง วรกร"


"กั้ง วรกร" "กั้ง วรกร"


"กั้ง วรกร" "กั้ง วรกร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์