อาร์รักจียอนโตขึ้น ทะเลาะน้อยลง


อาร์รักจียอนโตขึ้น ทะเลาะน้อยลง


แม้จะต้องทุ่มเวลาให้กับงาน แต่หัวใจของหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ยังแฮปปี้สุด ๆ 

เพราะได้แรงใจดีจากหวานใจเลือดกิมจิ ซอ จียอน โดยหนุ่มอาร์เผยในงานแถลงข่าว “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”

แม้จะต้องทุ่มเวลาให้กับงาน แต่หัวใจของหนุ่ม  อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ยังแฮปปี้สุด ๆ เพราะได้แรงใจดีจากหวานใจเลือดกิมจิ  ซอ จียอน โดยหนุ่มอาร์เผยในงานแถลงข่าว “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ที่สยามสมาคม ว่าความรักยิ่งลงตัว เพราะต่างคนต่างโตขึ้น แต่เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิด เพราะอยากทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อน

อาร์ เผยว่า “เรื่องความรักเรา ตอนนี้ก็โอเค คุยกันรู้เรื่อง โตขึ้นแล้วด้วยและประสบการณ์ก็สูงขึ้น ค่อนข้างผ่านอะไรมาเยอะ ตอนนี้เวลาที่เราตัดสินใจทำอะไร รู้สึกดีขึ้นมาก ไม่ค่อยทะเลาะกัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะว่าผมซ้อมละครเวทีดึกมาก ตัวเขาก็มีบอกให้สู้ ๆ คอยให้กำลังใจก่อนทำงาน มีส่งไลน์มาหาบ้าง

 ส่วนเรื่องมีครอบครัวในอนาคต ผมคิดว่าเราต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อน เพราะพื้นฐานปัจจุบันก็คืออนาคตที่ดี ฉะนั้นเราต้องสร้างฐานตรงนี้ให้แข็งแรงก่อนครับ จริง ๆ ตัวผมเองไม่ได้คิดไว้เลยว่าจะสักกี่ปีถึงจะแต่งงาน ตัวน้องก็ไม่เคยพูด แต่ที่บ้านเราโอเคกับน้องอยู่แล้ว ส่วนตัวผมก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่น้องตั้งแต่ก่อนที่จะคบกัน ก็คุ้นเคยกันประมาณนึง แต่ยังไม่เคยคุยกันนะ เพราะคุยไม่รู้เรื่อง พูดคนละภาษาครับ คุณแม่น้องพูดภาษาไทยไม่เป็นเลย แต่ผมก็คิดว่าทางเขาก็น่าจะโอเคกับผมนะ”.



อาร์ อาณัติพลอาร์ อาณัติพล


อาร์ อาณัติพลอาร์ อาณัติพล


อาร์ อาณัติพลอาร์ อาณัติพล


อาร์ อาณัติพลอาร์ อาณัติพล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์