โดนัท ยังยืนยันคำเดิม อนันดา แค่เพื่อน


โดนัท ยังยืนยันคำเดิม อนันดา แค่เพื่อน


นอกจากจะปากแข็งแล้ว ใจยังแข็งสุด ๆ สำหรับสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่แม้ว่าหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม จะเรียกเธอว่าแฟนแบบเต็มปากเต็มคำ

นอกจากจะปากแข็งแล้ว ใจยังแข็งสุด ๆ สำหรับสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่แม้ว่าหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม จะเรียกเธอว่าแฟนแบบเต็มปากเต็มคำ แต่ล่าสุดได้เจอสาวโดนัทในงาน ฉลองเปิดสาขาใหม่ของร้านโมกุโอล่า ฮาวาย เจ้าตัวก็ยังขอยันคำเดิมว่าเพื่อนกันไปก่อน นอกจากนี้ยังขอโต้ข่าวที่ว่าชอบไปตามเฝ้าฝ่ายชายที่กองถ่ายด้วย

โดนัท เผยว่า “ความสัมพันธ์กับอนันดาตอนนี้ก็ยังปกติดี ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งกับงานของตัวเอง ที่บอกว่าโดนัทตามเขาไปกองถ่าย จริง ๆ ไม่ได้ตามไป ไม่มีไปเฝ้าที่กองแน่นอน เพราะเดี๋ยวเราก็จะต้องถ่ายละครซีรี่ย์ “มาเฟียเลือดมังกร” ด้วยกันแล้ว ตอนนี้แม้จะมีเวลาเจอกันน้อย แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหา 

เราก็พยายามที่จะจัดสรรค์เวลาดูแลกันและกันให้ดีที่สุด ส่วนสถานะของเรา โดนัทยังขอยืนยันคำเดิม ถึงเขาบอกออกไปแล้วว่า สำหรับเขาโดนัทคือแฟน แต่สำหรับโดนัทเขาคือเพื่อนค่ะ ซึ่งเขาก็เข้าใจ ไม่ได้น้อยใจอะไร เวลามีคนถามเขาก็จะเอามาเล่าให้ฟัง โดนัทก็บอกไปว่าถ้าอยากได้ยินคำตอบจากปากโดนัท ทุกคนก็จะได้ยินเหมือนเดิมอย่างที่ทุกคนเข้าใจค่ะ”



โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์