แน็กกดดันโดนเทียบติ๊ก-เต๋า

"แน็ก"เลิกติสท์กลับมารับงานแสดงในบท"แดงไบเล่ย์"เผยเข้าใจโดนเปรียบเทียบ"ติ๊ก-เต๋า"แต่อยากให้เปิดใจลองดูยันไม่ทิ้งงานวงการแค่อยากเลือกรับงานที่ทำแล้วสบายใจ
 

กลับมารับงานแสดง หลังจากนักแสดงหนุ่ม "แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์" ได้หายหน้าไปสักพัก จนหลายคนคิดว่า ลาวงการบันเทิงไปแล้ว โดยกลับมาครั้งนี้ เขาได้รับบทพระเอกเต็มตัวในบท "แดงไบเล่ย์" ซึ่งมีหลายกระแสที่วิจารณ์ว่า ไม่เหมาะสม ได้เจอแน็กในงานบวงสรวงละคร "2499 นักเลงอันธพาล" จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว แน็กเผยดังนี้
 
"ที่หายไป เพราะผมยังไม่เจองานที่ชอบ แต่เรื่องนี้พอได้บท ผมว่าบทมันน่าเล่นนะ ส่วนที่หลายคนสบประมาท ว่าจะเล่นได้มั้ย ผมอยากให้ลองดูในแบบที่ผมเล่น และผมว่าผมโชคดีมาก แต่ก็กดดัน เพราะพอทราบว่า จะได้เล่น ผมเลยมีโอกาสได้ดูในเวอร์ชั่นของพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพี่เต๋า (สมชาย เข็มกลัด) พอดูแล้ว ก็รู้สึกว่าคนต้องเอาไปเปรียบเทียบเยอะอยู่แล้ว แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ หลายคนเห็นผมไว้ผมยาว จริงๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็จะไม่ยอมตัดผม แต่พอได้เห็นบทเรื่องนี้ ผมอยากเล่น เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนแล้ว ก็เลยตัดผม เพื่อมาตั้งใจทำงาน (คิดว่าจะเป็นผลงานสร้างชื่อมั้ย) ไม่หรอก ผมไม่รู้เหมือนกัน มันไม่ได้หรอก เพราะมันก็ยาก แต่แค่เราอยากทำ และอยากมาดูกับผลงานที่เราตั้งใจทำ" แน็กตอบ
 
เมื่อถามต่อว่า จะเป็นเรื่องสุดท้าย ที่ตัดสินใจรับงานในวงการไหม แน็กชี้แจงว่า ไม่หรอก อย่างที่บอกว่า ไม่ได้คิดจะออกจากวงการ แต่อยากเลือกงานที่ชอบ
 
"แต่ถ้าถามว่า ยังติสท์อยู่ไหม ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเป็นคนโลกส่วนตัวสูงอยู่เหมือนกัน คือที่ผ่านมา ที่ไม่ได้รับงานเลยมาสักพักหนึ่ง เพราะว่าผมอยากรับงานในสิ่งที่ผมคิดว่าอยากทำ ไม่ต้องรวย มีเงินเยอะหรอก ขอแค่ได้ทำในสิ่งที่เราทำแล้วสบายใจ จริงๆผมไม่ได้เบื่องานนะ แต่มันเป็นความขี้เกียจทำงานของผมเองมากกว่า ผมขี้เกียจทำงานที่ต้องตื่นเช้า หรือต้องทำงานยาวๆ ดังนั้นผมคิดว่าในเมื่อตัวผมไม่พร้อมที่จะทำงาน ก็เลยอย่าทำดีกว่า แต่ไม่ได้จะออกจากวงการไปเลยนะ เพียงแต่ว่าผมอยากเลือกทำงาน ที่ผมคิดว่าผมอยากจะทำเท่านั้นเอง เพราะทำแล้วเราก็จะสบายใจ ไม่ต้องเครียด (โฟกัส  จีระกุล คิดอยากออกจากวงการเหมือนกัน) ผมว่าเขาคงไม่ได้อยากจะออกจากวงการหรอก แค่ว่าเขาอาจจะมีอารมณ์ส่วนตัว อย่างตัวผม ไม่ได้อยากจะแข่งกับใคร อยากทำในสิ่งที่เราทำแล้วสบายใจไม่กดดัน" แน็กกล่าวทิ้งท้าย


แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์


แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์


แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์


แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์


แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์