พลอย ไม่รู้โดนอ้างเฟซบุ๊กคุยFCแจกของ


พลอย ไม่รู้โดนอ้างเฟซบุ๊กคุยFCแจกของ


สาว  "พลอย" ไม่รู้โดนอ้างเฟซบุ๊กคุย FC แจกของ นอยด์โดนฝากร้านใน IG งดเล่น 1 เดือน

อยู่ดีๆ ก็ถูกบุคคลไม่หวังดี ปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมาพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมทั้งหลอกว่าจะแจกของรางวัลอีก สำหรับนางเอกสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่เคยเล่นเฟซบุ๊กเลย

 “มันก็ควบคุมไม่ได้เนอะ พวกปลอมๆ พลอยเองก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กมานานมากแล้ว เคยมีแอคเคาท์นึง แต่ก็ไม่ได้เข้าไม่ได้ล็อกอิน ทิ้งไว้ 6 ปีแล้ว ไม่ได้อัพเดทอะไรเลย ตอนนี้เล่นอย่างเดียวคือ อินสตาแกรม ก็มีคนมาถามนะว่าเล่นรึเปล่า 

แต่พลอยไม่ได้เล่น มันก็ต้องใช้วิจารณญาณในการดู มีบอกว่าพูดไม่ดีด้วย ก็ต้องดู เราคงไม่เสี่ยงเอาตัวเองไปพูดจาไม่ดีกับแฟนคลับอย่างนั้น เราไม่เอาความ เพราะเสียเวลา แต่ถ้าสร้างความเสื่อมเสียในทางที่ไปหลอกเอาเงินแฟนคลับ หรือไปหลอกเยาวชน ไปเอาทรัพย์เขา อย่างนี้คงต้องฟ้อง แต่ถ้าแค่สร้างความปั่นป่วนคงไปเอาความอะไรกับเขาไม่ได้ เสียเวลาเปล่าๆ

ล่าสุดก็ดูเหมือนสาวพลอย จะนอยด์ที่โดนฝากร้านใน IG จนเจ้าตัวลงข้อความให้ฝากร้าน 1 เดือน และเลิกเล่นไปก่อนจะกลับมาอัพรูปใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้ งานนี้ สาวพลอย ก็ชี้แจงว่า 

"พื้นที่โซเชียลเน็ตเวิร์ก มันของส่วนตัวค่ะ ใครจะทำอะไรก็ได้ พลอยว่า มันก็แค่อ่านคอมเม้นท์เพื่อนไม่เจอ มันน่ารำคาญ มันเยอะไป สามสี่ร้อยคอมเม้นท์มีแต่ฝากร้าน คุณไม่ต้องชมว่าสวยก็ได้ ถ้าไม่อยากชมแล้วก็มาฝากร้าน ตอนนี้ก็ยังเยอะอยู่ ก็คิดว่าถ้ามีอย่างอื่นเล่นก็คงไปเล่นอย่างอื่นที่มันไพรเวทกว่านี้ มันก็เป็นช่องทางเดียวที่พลอยสามารถพูดกับทุกๆ คนได้ว่า เราทำอะไรอยู่" ล่าสุด หนุ่มจอห์น หวานใจของสาวพลอย ก็บิน

มาหา แถมยังลงมือทำอาหารให้ทานอีก ซึ่งสาวพลอย ก็เปิดเผยว่า "ก็โอเคค่ะ อัพเดททั่วไป เราก็ทำไม่เป็น ยังเลยค่ะ ต้องทำงานอยู่เลย เขาไม่มาเลยค่ะ ไม่ค่อยยุ่งวุ่นวายกับเรื่องงาน อยากจะเจอก็เจอ เขาก็ไปๆ มาๆ อยู่เรื่อยๆ ฮ่องกงก็ไม่ได้ไกล ไปๆมาๆได้"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์