อาร์ต KPN ยอมรับมีลูก จากการมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เมื่อครั้งอกหัก


อาร์ต KPN ยอมรับมีลูก จากการมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เมื่อครั้งอกหัก


อาร์ต เคพีเอ็น ปลื้มได้เป็นพ่อคน

 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่ สตูดิโอ 2 บมจ.อสมท ‘อาร์ต เคพีเอ็น’ หรือ นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุล อายุ 27 ปี เดินทางมาบันทึกเทปรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน เปิดใจถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม @artkpn เมื่อวันที่ 24 พ.ค. โดยมีข้อความว่า วันนี้อาร์ตมีเรื่องที่ทั้งเซอร์ไพรซ์และน่ายินดีพร้อมๆ กัน

(แต่สำหรับอาร์ตเป็นเรื่องที่ยินดีที่สุดในโลก) 

“อาร์ตเป็นพ่อคนแล้วนะครับ” ในรูปคือลูกสาวจริงๆ ของอาร์ตเองน้อง “อันนา” ขอย้ำว่าลูกแท้ๆ ไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างใดนะครับ รายละเอียดขอยังไม่บอกแล้วกันนะครับรอพร้อมกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่านี่คือลูกสาวของอาร์ตครับ 

 และขอให้คำสัญญาจากพ่อคนนึงซึ่งอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนพ่อคนอื่นๆ ทั่วไปแต่อาร์ตพร้อมจะดูแลเลี้ยงดูปกป้องให้ความรักความอบอุ่นกับลูกของอาร์ตให้ดีที่สุดไม่ต่างจากพ่อไหนๆแน่นอนและถึงจะมีอาร์ตเป็นพ่อแค่คนเดียวแต่ก็ไม่เป็นไรลูกอาร์ตยังมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอยู่เสมอ ยินดีต้อนรับหนูสู่โลกใบนี้นะคะลูกพ่อ...พ่อจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุดเพื่อหนูนะ ปล.ที่หายไปเกือบเดือนต้องขอโทษด้วยนะครับอยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืนแต่คืนนี้คุณย่าเค้าเอาไปนอนด้วยเลยมีเวลามาบอกข่าว ฝันดีนะครับ^^ I′m a Father now!!! welcome to the world my little princess "Hannah"

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากบันทึกรายการจบนักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่โพสต์รูปน้อง “อันนา” ผ่านอินสตาแกรม เพื่อให้ทุกคนได้ทราบว่าน้องเป็นลูกแท้ๆ ไม่อยากเลี้ยงเขาอย่างปิดบัง ส่วนที่ตนเคยบอกมีรสนิยมทางเพศแบบชายรักชายนั้น ยังยืนยันว่าความรักของตนนั้นไม่มีเพศ

 “แม่ของน้องอันนาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ตนยอมรับว่ารู้สึกดี เขาเข้ามาในช่วงที่ตนไม่มีใคร รู้สึกเคว้ง เขาเข้าใจเราเป็นอย่างดี และรับรู้ว่าเราเป็นอย่างไรมาโดยตลอด แต่มันยังไม่ใช่ความรัก และเขาก็ไม่ใช่แฟนตน ซึ่งผมยืนยันได้ว่าน้องอันนาไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด เขาเกิดจากความรู้สึกที่ดีจากการคบและคุยเป็นเพื่อนกัน จนกลายเป็นความเข้าใจ และไปถึงจุดนึงที่ทำให้เกิดน้องขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความมหัศจรรย์ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตอาร์ต”

 กับแม่“น้องอันนา”อยู่ด้วยกันหรือเปล่า อาร์ต ตอบว่า

 “ตอนนี้เราต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเอง เพราะได้ตกลงกันเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนหน้าน้องจะคลอดแล้ว โดยผมเลือกที่จะดูแลและรับผิดชอบในตัวของน้องอันนา เนื่องจากมีความพร้อมมากกว่า ส่วนการที่เราไม่ตัดสินใจใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน คือเรามองถึงอนาคต และเขารู้ว่าตัวผมเป็นอย่างไร ถ้าเราอยู่ด้วยกันแบบนี้ จะอึดอัดหรือเปล่า ก็ได้ข้อตกลงว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า สำหรับแม่ของอันนาก็รับข้อตกลงนี้ได้ ผมคิดว่าเขาก็อาจจะมีทางเลือกที่ดีกว่านี้ ในการมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ในอนาคต แต่ผมขอไม่พาดพิงแม่ของน้องนะครับ เขาเองก็เลือกไม่แสดงตัวว่าเป็นแม่เด็ก




 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อได้เป็นพ่อคนแล้ว จะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศเป็นชอบผู้หญิงหรือไม่ 

นักร้องหนุ่มตอบว่า “อาร์ตยังเป็นอาร์ตเหมือนเดิม ไม่จำเป็นที่เราต้องเปลี่ยนตัวเอง แค่เราทำหน้าที่การเป็นพ่อให้ดีที่สุด ดูแลน้องให้ดีที่สุด และไม่ว่าเราจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ลูกของเราโตขึ้นมาก็จะรักเราในแบบที่เราเป็น แต่จริงๆ เราก็ยังเครียดเหมือนกันถึงความรู้สึกของลูกเมื่อโตไปแล้ว และเรายังคงมีรสนิยมทางเพศเหมือนเดิมแบบนี้ แต่ตอนนี้เรื่องมีแฟนหรือคบใคร ผมยังไม่ได้คิดถึงเลย เพราะทุกวันคิดถึงแต่ลูก อยากดูแลเขาให้ดีที่สุด ให้เขามีความอบอุ่น และเติมเต็มในส่วนที่เขาหาย ส่วนเรื่องอนาคตหากจะมีใครเข้ามา เราก็คงต้องคุยกับลูก ถ้าลูกโอเค ผมก็โอเค

 นักร้องหนุ่มกล่าวต่ออีกว่า “หลังจากที่รู้ว่าแม่ของน้องอันนาตั้งครรภ์นั้น ผมไม่มีความคิดอยากเอาน้องออกเลย แต่กลับดีใจและเห่อมากกว่า ผมดูแลแม่น้องอันนาเป็นอย่างดีตลอด 9 เดือน รวมถึงเป็นคนที่พาแม่ของน้องไปตรวจที่โรงพยาบาลทุกอย่าง จนกระทั่งเขาคลอดออกมา ถามว่าแน่ใจไหมว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของเรา ผมรู้จักผู้หญิงคนนี้ดีพอ ยิ่งเห็นหน้าลูกก็รู้เลย เพราะเหมือนเรามาก แต่ทางโรงพยาบาลได้ตรวจดีเอ็นเอแล้ว ซึ่งกระบวนการทุกอย่างทั้งขั้นตอนการแจ้งเกิด การรับรองบุตร ทุกอย่างก็เป็นไปตามกฎหมายถูกต้องทุกอย่าง”

 “สำหรับการเริ่มเลี้ยงน้องคนเดียวนั้น เริ่มมาตั้งแต่ที่น้องออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่น้องอันนาเกิดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ตอนนี้หนึ่งเดือนกว่า ส่วนที่ไม่ได้ให้ทางคุณแม่น้องมาให้นมน้องก่อน เพราะทางแม่เขาบอกว่าไม่มีน้ำนม ลูกไม่ดูดนม เราเองก็ไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่เป็นไร หลังจากที่ลูกมาอยู่กับอาร์ต ทางแม่น้องยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ในอนาคตหากน้องน้องอยากรู้ว่าแม่เป็นใคร ผมก็จะเล่าให้ฟัง เราก็ไม่คิดกีดกัน หากติดต่อกับทางแม่เขาได้” อาร์ตกล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวกระแสสังคมโจมตีฝ่ายหญิงว่าทิ้งลูกหรือไม่ อาร์ตตอบว่า “นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ขอพูดพาดพิงถึงเขาเลย และผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง และไม่ใช่แฟนคลับของผม และขอให้หยุดการถามถึงแม่ของน้องเท่านี้ดีกว่า ผมเองอยากให้ทุกคนเห็นใจ เพราะน้องอันนาเกิดขึ้นมาก็ต้องเจอเรื่องมากมายอยู่แล้ว และขอกำลังใจ อย่าทำให้มันยากกว่านี้เลย ส่วนตัวผมเองก็ไม่ลำบากเลยที่ต้องเลี้ยงน้องเพียงลำพัง เราอาจจะเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็มีความสุข และเรามีความพร้อมมากที่จะเลี้ยงน้อง ทั้งความรักที่ทางบ้านของอาร์ตก็มีเต็มร้อย”

 “แต่ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทางค่ายเคพีเอ็น ที่ทำให้ภาพลักษณ์เสียหายไปบ้าง แต่สิ่งที่เราได้กลับมาคือกำลังใจ และทางเคพีเอ็นก็ได้ให้ทุนการศึกษาแก่ลูกของอาร์ตด้วย ผมต้องขอขอบคุณทางค่ายครับ” นักร้องหนุ่มกล่าว

 ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มเผยว่า 

“สำหรับครอบครัวอาร์ตก็แฮปปี้กับเหตุการณ์นี้ทุกคน เพราะว่าเป็นหลานคนแรกของตระกูล ทุกคนรักน้องอันนามาก อาร์ตเชื่อว่าน้องไม่ขาดความอบอุ่นแน่นอน ส่วนครอบครัวฝั่งแม่ของน้องผมคิดว่าไม่น่าจะทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น อาร์ตต้องขอโทษทุกคนที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในมุมมองของหลายคน และอยากขอกำลังใจจากทุกคนให้เป็นกำลังใจให้น้องและลูก ซึ่งผมฝากถึงคนอื่นที่มีลูกในแบบที่ยังไม่พร้อม ในด้านสภาวะจิตใจ คือมันเป็นความเห็นส่วนตัว ถ้าใครยังไม่พร้อมก็ยังไม่ควรจะมี แต่เรื่องพวกนี้ก็ห้ามไม่ได้ มีหลายครอบครัวที่เด็กเกิดมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ทางที่ดีที่สุด ถ้าเราไม่พร้อมเราก็ควรป้องกันดีกว่า

 “สุดท้ายผมอยากฝากถึงอันนาลูกของอาร์ตเอง หากวันนึงหนูได้ดูคลิปที่พ่อได้สัมภาษณ์ พ่ออยากจะบอกว่าพ่อรักหนูมากที่สุดในชีวิต ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ในอนาคต พ่อสัญญาว่าจะเป็นพ่อที่ดีของหนูตลอดไป” นักร้องหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ  

อาร์ต KPN ยอมรับมีลูก จากการมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เมื่อครั้งอกหัก


อาร์ต KPN ยอมรับมีลูก จากการมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เมื่อครั้งอกหัก


อาร์ต KPN ยอมรับมีลูก จากการมีสัมพันธ์กับผู้หญิง เมื่อครั้งอกหัก


อาร์ต KPNอาร์ต KPN


อาร์ต KPNอาร์ต KPN

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์