เอสเธอร์ยืดอกรับแก้จมูกใหม่

"เอสเธอร์" เผยไปแก้จมูกมาใหม่จริง หลังของเดิมดูคล้ายจมูกหมู รับเตรียมเล่น "เล่ห์รตี" เป็นคู่หนึ่ง ประกบ "ฌอห์น จินดาโชติ" แง้ม "หน่อง-อรุโณชา"ทาบเล่นละคร ช่อง3

หลังจากตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระดูฮอตขึ้นมาทันที สำหรับนักแสดงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"  ซึ่งมีข่าวว่าเอ็กแซ็กท์จีบให้ไปเล่นละครรีเมคเรื่องดัง "เล่ห์รตี" ประกบคู่ "ฌอห์น จินดาโชติ" ได้เจอเอสเธอร์ในงาน "2014 แมคโดนัลด์ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ บราซิล" จึงถามไถ่ความคืบหน้าเสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้ 
"ตอนนี้กำลังเวิร์กช็อปอยู่ ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นละครรีเมค แต่มีคนมาบอกเลยไปเสิร์ชดู จึงทราบว่า พี่แอน (อลิชา หิรัญพฤกษ์) เคยเล่นไว้ ถ้าถามว่ากังวลมั้ย มันก็มีบ้าง เพราะเป็นการเริ่มงานกับที่ใหม่ด้วย (ได้เล่นคู่ฌอห์นเป็นคู่หนึ่ง) ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ที่เหมือนมองเห็นความสามารถและเสนอบทมาให้เรา เราก็ต้องลองดู แต่ยังทำในนามนักแสดงอิสระอยู่ (มีข่าวว่าช่อง 3 ติดต่อให้เล่นละคร) เป็นของพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) เหมือนโทรมาเช็กคิวว่าว่างอยู่มั้ย แต่เราก็ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ยินดีรับอยู่แล้ว (เป็นอิสระมีแต่บทนางเอกมาเสนอ) ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของเรา" เอสเธอร์ตอบ
เมื่อถามต่อว่า ดูหน้าเปลี่ยนไป ได้ไปแก้จมูกมาไหม เอสเธอร์เผยว่า ไปแก้มาจริง ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะของเดิมไม่มั่นใจ 
"พอทำแล้วก็มั่นใจขึ้น แก้จากของเดิม ที่เคยทำไว้ตอนอายุ 15 ซึ่งตอนนี้มันอาจจะยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ ที่ตัดสินใจทำอย่างที่บอกว่า ของเดิมมันดูเหมือนจมูกหมู มีแต่คนบอกให้ไปทำ และพอว่างก็เลยได้ไปทำ ไปตัดปีกและเหลาจมูก ซึ่งเพื่อนๆ ยังไม่ได้ทักนะ เพราะเขายังไม่เห็นกัน แต่คนรอบข้างที่เห็นก็บอกว่าโอเคหน้าไม่ค่อยเปลี่ยน" นักแสดงสาวกล่าว

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา""เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"


"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา""เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"


"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา""เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"


"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา""เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"


"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา""เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์