แพท ปัดแย่งแฟนคนอื่น เผย คดีพ่อฟ้องยังไม่คืบ

แพท ณปภา ปัด แย่งแฟนคนอื่น รับ ฝ่ายชายมีครอบครัวจริงแต่เคลียร์แล้ว เปรย ให้โอกาสแต่คงเป็นไปได้ยากเผย คดีพ่อฟ้องยังไม่คืบ

เคยออกมาเปิดใจว่ากำลังคุย ๆ อยู่กับหนุ่มนอกวงการที่อายุน้อยกว่า สำหรับ สาวแพท-ณปภา แต่ล่าสุด กลับมีข่าวว่า ภรรยาฝ่ายชายออกมาแฉว่าถูกสาวแพทแย่งแฟนไป งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับยอมรับว่า ฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาจริง แต่ก่อนหน้านี้ตนไม่เคบทราบเรื่องมาก่อน พร้อมกับยืนยันว่า

ไม่คิดจะแย่งแฟนของใครอย่างแน่นอน เพราะเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกแย่งดีว่าเป็นอย่างไร ซึ่งพอทราบเรื่อง ตนก็ได้คุยกับฝ่ายชายและขอยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายก็ได้พาทางครอบครัวพร้อมกับแฟนมาพูดคุยกับตน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับขอโอกาสจากตน โดนตนเขื่อว่า จากข่าวที่ออกมาไม่น่าจะเกิดขึ้นจากการปล่อยข่าวของแฟนฝ่ายชาย เนื่องจากตนได้มีโอกาสพูดคุยต่อหน้ากับอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้มีปัญหากัน ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายชายในตอนนี้ตนคิดว่าโอกาสพัฒนาคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากอายุที่ต่างกัน ประกอบกับตนได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นของฝ่ายชายด้วย แม้ว่าฝ่ายชายจะพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยความบริสุทธิ์ใจก็ตาม

ส่วนในเรื่องความคืบหน้าหลังจากที่คุณพ่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้องขอค่าเลี้ยงดูจากตนนั้น ล่าสุด ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีเวลาว่างที่ไม่ตรงกัน ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ตนก็พร้อมจะออกมาพูดอย่างแน่นอน

แพท-ณปภาแพท-ณปภา


แพท-ณปภาแพท-ณปภา


แพท-ณปภาแพท-ณปภา


แพท-ณปภาแพท-ณปภา


แพท-ณปภาแพท-ณปภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์