บุ้ง-เอ็มมี่ ไม่เขินถึงเนื้อถึงตัว

ดูท่าพระเอก บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ และสาวน้อยหน้ามน เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล


จะสนิทสนมกันเหลือเกิน ขนาดต้องกอดกันแบบถึงเนื้อถึงตัวในหนัง “กิ๊ก นัม เบอร์ ทู” ก็ไม่มีอาการขวยเขิน และรับรองไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าเพื่อนร่วมงาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เอ็มมี่ เปิดเผยว่า
 
“เอ็มมี่ว่ามันมาจากความที่เราสองคนสนิทกันมั้ง เวลาที่ต้องเข้าฉากกอดกันหรือถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์โปสเตอร์ที่เราต้องกอดกัน มันก็เลยไม่รู้สึกว่าต้องเขินอะไรมาก เพราะเราทั้งคู่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเราไม่ได้คิดอะไรกัน



นอกจากอยากทำงานให้เสร็จ


ความจริงผู้หญิงผู้ชายกอดกันมันก็ไม่เสมอไปหรอกว่าจะต้องกิ๊กกันหรือเป็นแฟนกัน ความจริงมันอาจเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้ คิดว่าทุกคนก็คงมีเพื่อนสนิทที่ต่างเพศ อย่างในชีวิตจริงเอ็มมี่ก็มีเพื่อนผู้ชายที่สนิท สามารถกอดคอกันได้สบายเลยค่ะ”
 
ด้านนายบุ้ง แจงว่า

“หนังเรื่องนี้เป็นหนังวัยรุ่น เป็นเรื่องราวชีวิตใส ๆ บทมันไม่ได้แรงถึงขั้นมีฉากเลิฟซีนดุเดือด มันไม่ใช่หนังเรต อาร์ มันเป็นหนังรักธรรมดา มีฮา มีสาระ แต่อาจมีมุกที่ดูทะลึ่งบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นเห็นภาพเลย ในเรื่องก็มีฉากกอดกันบ้าง มีโดนเนื้อตัวกันบ้าง



กับเอ็มมี่ก็สนิทกัน ไม่เขินเท่าไหร่


เพราะเรา เคยร่วมงานกันมาเมื่อภาคที่แล้ว พอมาภาคนี้ ได้เล่นคู่กัน ก็จะต้องเข้าฉากเยอะขึ้น เพราะในเรื่องเราเป็นกิ๊กกัน มันแค่ใส ๆ ธรรมดา ไม่งั้นคงมีหลายกระทรวงออกมาด่ายับ แต่รับรองว่าสนุกครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์