มินรับยังทำความรู้จักหนุ่มนักธุรกิจน้อย


มินรับยังทำความรู้จักหนุ่มนักธุรกิจน้อย


"มิน-พีชญา"เปรยยังทำความรู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการน้อยขอใช้เวลาตัดสินว่าเป็นคนดีหรือไม่ดีเผยละคร"ล่ารักสุดขอบฟ้า"ถ่ายหนักรับเลิฟซีนมีฉากจูบจริงแต่มีขอบเขต
 
หลังจากเปิดใจว่ามีหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการเข้ามาพูดคุย แต่ยังไม่พัฒนา สำหรับนางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ล่าสุดเจอตัวในงาน "แกรนด์โอเพนนิ่ง เดอะคริสตัล พีทีที (ราชพฤกษ์)" ขอสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องหัวใจว่าจะมีโอกาสได้เห็นนางเอกสาวควงออกงานคู่กันมั้ย ได้ความดังนี้   

 "ถามว่าจะมีโอกาสควงออกงานมั้ย คงยัง เพราะยังไม่ใช่ตัวจริง เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย ไม่ได้กั๊กนะ แต่เราเพิ่งรู้จักกัน และคงเร็วเกินไปที่จะเรียกว่าเป็นแฟน เราเพิ่งคุยกันแค่ 1 เดือน ก็มีข่าวออกมาแล้ว มินยังตอบไม่ได้ว่าดีหรือไม่ดี แต่เรียกว่าตอนนี้คุยกับเขาแค่คนเดียว ถามว่าเขารู้ตัวยังว่าเราพูดถึงเขา รู้ตัวแล้ว แต่เขาไม่มาเร่งรัดมิน เพราะจะเร่งยังไงก็คงไม่ได้ เราเพิ่งรู้จักกัน มันเร็วไป (รักครั้งนี้มินพูดมากขึ้น) เหมือนมินโตมากับสื่อ ไม่ว่าจะเป็นโสด จะเรียนจบ หรือจะเล่นละคร มินก็ต้องตอบคำถาม 

ถ้าตอนนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่มินโตขึ้น พี่ๆ (นักข่าว) คงได้ช่วยกันตัดสินด้วยว่าเขาเป็นยังไง (เพื่อนว่ายังไง) เพื่อนมินเฉยๆ นะ เขาให้เกียรติการตัดสินใจของมิน แต่ส่วนใหญ่เพื่อนจะแอบหวงมิน แต่เขาไม่ได้ปิดกั้นเรา มีคนตั้งกำแพงแทนมินเยอะ (หนุ่มคนนี้ต้องอดทน) นิดหนึ่ง แต่คุณพ่อคุณแม่มินโอเค ไม่เคยปิดกั้นอะไร เขาเชื่อในการตัดสินใจของมิน" มินกล่าว 
 
 ถามต่อถึงละครเรื่อง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ถ่ายทำไปถึงไหน และมีการจับตามองเรื่องฉากเลิฟซีนกับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า เรื่องนี้ถ่ายทำค่อนข้างยาก 

"ละครล่ารักสุดขอบฟ้า ถ่ายยากนิดหนึ่ง เดี๋ยวมินต้องไปภูเก็ตไปถ่ายทำฉากดำน้ำ เรื่องนี้ทั้งขี่ม้า เล่นเวคบอร์ด และเปียโน ทุกอย่างต้องฝึกใหม่หมดเลย คิดว่าน่าจะไม่เกิน 2 เดือน คงได้ดูกัน 

(เลิฟซีนดุเดือดมั้ย) 

มีบ้างนะ ให้แฟนๆ ได้จิ้น แต่เราทำงาน ก่อนที่มินจะเล่น มีปรึกษาคนเขียนบท กับผู้กำกับบ้าง เขาถามมินก่อน ว่าจะเล่นมั้ยจูบจริง ถ้าไม่เล่นจะได้ไม่เขียน มินคิดว่าถ้าพูดอย่างนี้คงต้องเล่นแล้วล่ะ (หัวเราะ) แต่เรามีลิมิตอยู่แล้ว ถามว่าเยอะมั้ย ให้ไปติดตามดู เพราะบทยังออกมาไม่หมดเลย" มินกล่าวทิ้งท้าย



มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์