พอลลี่ยันเจี๊ยบแค่เพื่อน ....เปิดโอกาสพัฒนา


พอลลี่ยันเจี๊ยบแค่เพื่อน ....เปิดโอกาสพัฒนา


'พอลลี่'ยัน'เจี๊ยบ'แค่เพื่อน ....เปิดโอกาสพัฒนา ไม่แคร์รัก'เพศเดียวกัน' ขอแค่เป็นคนดี

มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กจนแฟน ๆ คู่จิ้นต่างพากันฟินตัวแตก สำหรับอดีตนางสาวไทยปี พ.ศ. 2549 อย่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่ล่าสุดปรับลุคเหมือนสาวหล่อ กับนักแสดงหญิงดาวรุ่งไฮโซ พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ งานนี้สาวพอลลี่ยังคงยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ถ้าแฟน ๆ ลุ้นกันเยอะ อาจมีโอกาสพัฒนา

พอลลี่ เผยว่า “กับเจี๊ยบเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่เดี๋ยวเราจะทำธุรกิจด้วยกันเร็ว ๆ นี้ ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร จริง ๆ ตัวเจี๊ยบเองเขาก็งานยุ่งมาก ไม่ว่าจะเป็นงานหมอหรืองานรายการ เขาเองก็ต้องจัดสรรเวลามาคุยเรื่องธุรกิจกับเรา แต่ดีที่เป็นเพื่อนก๊วนเดียวกัน ยังไงก็ต้องนัดเจอกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนาจะมีหรือไม่มี ก็ขึ้นอยู่กับที่คนเชียร์ เชียร์เยอะเดี๋ยวว่ากันอีกที 

คือเราเป็นเพื่อนในกรุ๊ปเดียวกัน เวลาไปไหนก็ไปกันหลายคน แต่ถึงเราจะไปกันสองคนก็ไม่เป็นอะไร เพราะเราเป็นผู้หญิงทั้งคู่ ส่วนที่เรามีข่าวกิ๊กกับผู้หญิงด้วยกัน จริง ๆ ก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะ เพราะเรามองว่าไม่ว่าจะเพศไหนบนโลกนี้ ขอให้เป็นคนดีก็พอ คือถ้าไม่ใช่คู่ที่ผู้ชายคู่กับผู้หญิง แต่เขามีวุฒิภาวะที่ดี วางตัวเหมาะสม เราก็ยกย่องเขาด้วยซ้ำ จริง ๆ แฟนคลับก็มีถามว่าเมื่อไหร่จะมีงานคู่เจี๊ยบบ้าง หรือบอกให้เราลงรูปคู่กันบ่อย ๆ ซึ่งถ้าเราเจอกัน เราก็ลงเอาใจแฟนคลับนิดนึง ช่วงนี้ก็เจอกับเจี๊ยบบ้าง ปกติถ้าว่างก็มาเจอมากินข้าวกับเพื่อนคนอื่น ๆ ด้วยค่ะ”.  



เจี๊ยบ - พอลลี่เจี๊ยบ - พอลลี่


เจี๊ยบ - พอลลี่เจี๊ยบ - พอลลี่


เจี๊ยบ - พอลลี่เจี๊ยบ - พอลลี่


เจี๊ยบ - พอลลี่เจี๊ยบ - พอลลี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์