บูมควงกิ๊ฟออกงานปัดอัพค่าตัวโต้อยู่บ้านเดียวกัน

หนุ่ม "บูม ปิยพันธ์" ควง "กิ๊ฟ อรลีฬห์" ออกงานอีเว้นท์ ปัดอัพค่าตัว รับควงซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตตอนกลางคืน แจงไปกินข้าว โต้อยู่บ้านเดียวกัน ปัดผู้ใหญ่เรียกคุย

หลังจากมีกระแสข่าวว่า หนุ่ม "บูม ปิยพันธ์" กำลังคบหาดูใจอยู่กับ สาว "กิ๊ฟ อรลีฬห์" แต่ก็ดูเหมือนว่า หนุ่มบูม จะยังปากแข็ง ไม่ยอมรับสักที ล่าสุดก็มีคนตาดีเห็น หนุ่มบูม ควง สาวกิ๊ฟ ไปช็อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตกันตอนกลางคืน เลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว ซึ่งในงานเปิดแคมเปญ F&F Your No 1 ที่ทั้งคู่มาออกงานอีเว้นท์รับทรัพย์ ก็เปิดเผยว่า

"ค่าตัวก็ไม่ได้ขึ้นครับ คือไม่ได้ถือว่ามางานคู่ แต่เป็นบังเอิญคู่มากกว่า ตอนนี้ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม สนิทขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเจอกันบ่อยขึ้นก็ยิ่งสนิท ไปช็อปปิ้งน่าจะไปหาของกิน คือก็มีแต่ไม่รู้ว่าครั้งไหน เพราะเขาชอบกินดึกๆ บูมไปบ้านเขาเดี๋ยวพ่อเขาไล่เอาตอนนี้ก็เหมือนเดิม ถ้าจีบเดี๋ยวจะบอก ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุย เวลาสัมภาษณ์ผู้จัดการบูมก็ยืนฟังตลอด ก็ไม่มีอะไรครับ ถ้าพร้อมจะดูแลเขาได้เราก็อยากจะลองจีบดู ตอนนี้ยังไม่รีบครับ ตัวผมยังมีภาระที่ต้องทำอีกเยอะ" ทางด้าน สาวกิ๊ฟ ก็เปิดเผยว่า "เราไม่ได้ซีเรียสค่ะ พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็โชคดีที่ได้มีโอกาสออกมาแก้ข่าว มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ฟังด้วยว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อเท่านั้นเอง"


บูม - กิ๊ฟบูม - กิ๊ฟ


บูม - กิ๊ฟบูม - กิ๊ฟ


บูม ปิยพันธ์บูม ปิยพันธ์


บูม ปิยพันธ์บูม ปิยพันธ์


บูม ปิยพันธ์บูม ปิยพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์