ติดภารกิจซุปตาร์ -อั้ม พัชราภา ยังไม่พร้อมแต่งแอมป์


ติดภารกิจซุปตาร์ -อั้ม พัชราภา ยังไม่พร้อมแต่งแอมป์


"อั้ม"เผยเรื่องแต่งงานยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆนี้เพราะยังมีงานอีกหลายอย่างต้องทำเปรยให้ถาม"แอม"ว่าเกร็งหรือเปล่าที่ถูกจับตามองย้ำรับผิดชอบทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน

เรียกว่าซุปตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โดนคำถามเรื่องเมื่อไหร่จะมีงานวิวาห์ ให้เห็นเหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่ม ที่สละโสดไปจนเกือบครบแล้วบ้าง ซึ่งทั้งนี้ไม่รู้ว่าการมีภารกิจหน้าที่เป็นซุปตาร์สุดฮอตจะทำให้การตัดสินใจยากขึ้นหรือไม่ เจอตัวทั้งทีซุปตาร์สาวตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา 

 "งานแต่งงานของอั้มคงยังไม่มี ส่วนในอนาคตต่อไป อั้มยังต้องทำงานตรงนี้อยู่ เหมือนอย่างที่เคยพูดไปทุกอย่างเลย ความจริงอั้มอยากมีงานแต่งงานแหละ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ คนไม่เป็นอั้มไม่เข้าใจหรอก เพราะทุกวันนี้ อั้มอยู่ตรงจุดนี้ เราต้องรักตัวเองก่อน แต่ในวันหนึ่ง เราต้องอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะมันคือความฝัน แต่บอกตามตรง ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน บางทีคนจะคิดว่าอั้มอายุขนาดนี้ ทำไมยังไม่อยากแต่งงาน คือถ้าอั้มเป็นคนอื่น อั้มคงแต่งงานไปแล้ว แต่อั้มคิดว่า ตอนนี้เรายังมีกำลัง ยังหาเงินได้ เราขอทำหน้าที่ของเราเองก่อน" อั้มกล่าว

ถามต่อว่า "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" หวานใจ เกร็งมั้ย เพราะเป็นคนที่อยู่ข้างกาย และโดนจับตามองเรื่องความรักกับอั้มตลอด ซุปตาร์สาว กล่าวว่า รอให้ไปถามฝ่ายชายเอง เร็วๆ นี้คงได้เจอกัน
 
"อั้มตอบแทนไม่ได้หรอก ว่าเขาเกร็งหรือเปล่า แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอตัวเขา อยากให้ไปถามกันเอง แต่จุดนี้อั้มยังแฮปปี้กับตรงนี้อยู่ และถ้าคนไม่เป็นอั้มคงไม่เข้าใจ ถ้าถึงเวลาคงได้เห็นกันเอง แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ อย่างเรื่องงานก็เหมือนกัน อั้มทำงานตั้งแต่เด็ก เจอคนมากมาย หลายคนบอกว่าทำไม อั้มไม่รับงานโน้นงานนี้ คือบางครั้งอั้มอยากพัก และอยากทำงานที่เราสบายใจ" อั้มกล่าวทิ้งท้าย



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์