ต๊ะ ยิ้มร่าเล่นร้ายครั้งแรก

"ต๊ะ" วริษฐ์ ทิพโกมุท ดี๊ด๊าเล่นร้ายในละครเรื่อง "ทางช้างเผือก"


กังวลเล่นเป็นพี่ชายของพระเอก "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช เหตุเพราะชีวิตจริงอายุน้อยกว่า ไม่หวั่นภาพแรงในฉากข่มขืน เพิ่งจะมีผลงานเป็นพระเอกในละครเรื่อง"เล่ห์กุหลาบ" แต่ล่าสุด "ต๊ะ" วริษฐ์ กำลังมีละครเรื่องใหม่ ของค่ายทีวีซีน 



ซึ่งแม้จะเป็นพระเอก แต่ก็อยู่ในคราบของผู้ร้าย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ดีใจที่ได้รับบทตัวร้าย เนื่องจากท้าทายความสามารถ


"เรื่องนี้จะร้ายเหมือนเป็นคนจิตไม่ดี คือร้ายแสดงออก เวลาคนที่เล่นบทดี แล้วลองมาเล่นตัวร้ายดู มันจะมีพัฒนาการในการแสดงให้เห็น ผมก็เลยขอพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ลองเล่นได้มั้ย จริงๆ ตัวนี้คือพระเอก เป็นตัวที่มีอะไรให้เล่นเยอะ คือช่องเขาก็เลือกสิ่งที่ดีให้เราอยู่แล้ว


ส่วนแฟนคลับผมเขาก็รับได้ที่ผมมาเล่นร้าย เขาไม่ว่าอะไร 

ขอแค่ให้ผมเหมือนเดิมก็พอ จริงๆ ในเรื่อง "เล่ห์กุหลาบ" เล่นเป็นคนเก็บกดลึกๆ นะ เก็บความรู้สึกไว้ข้างใน พอมาเรื่องล่าสุด มันเล่นร้ายให้เห็นชัดเลย" ต๊ะ กล่าว
 



ต๊ะกล่าวอีกว่า ในเรื่อง "ทางช้างเผือก" เล่นเป็นพี่ชายของ "ต่าย" ณัฐพล


ทั้งที่ชีวิตจริงอ่อนกว่า 2 ปี ทำให้รู้สึกกังวลมาก เพราะที่ผ่านมา เจอนักแสดงชื่อดัง ก็จะเรียกพี่ตลอด ในเรื่องพี่ต่ายต้องเล่นเป็นน้องเรา แรกๆ เล่นก็คงจะขำกันเองแน่เลย ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่ยาก คือต้องข่มขืนผู้หญิงหลายคน ยกเว้นนางเอก ("หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล) ถามว่ากลัวภาพออกมาแรงมั้ย ก็คงจะแรง แต่ทั้งนี้ ถ้าผมทำได้ดี คนเชื่อ ถือว่าผมประสบความสำเร็จในเรื่องการแสดงอีกขึ้นหนึ่ง" ต๊ะ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์