ใบเตยรับลบรูปนอนกอดแมน


"ใบเตย" รับลบภาพนอนกอดกับ"ดีเจแมน"แฟนหนุ่มออกเหตุไม่ต้องการให้แฟนคลับตีกันไม่หวั่นคนมองว่าเป็นภาพเซลฟี่แบบชาวตะวันตกชอบลงหลังจากเสร็จกิจระฆังปลา
  
          จัดว่าเป็นสาวใจกล้าคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งองค์ทรงเครื่องที่ช่างกล้าโชว์แล้ว ในเรื่องของความรักและการแสดงออกที่มีต่อ "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"  ก็ไม่แพ้กัน เพราะขยันลงรูปสวีทให้แฟนคลับได้ชมกันเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ลูกทุ่งสาวยอมรับภาพนอนกอดกับหนุ่มแมนออกจากไอจี ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบสาวใบเตยในการฟิตติ้งภาพยนตร์ "สวยผ่าซาก"
 
          "ลบทิ้งเพราะว่ารุ่นพี่ที่สนิทกันเป็นคนดูแลเรื่องภาพลักษณ์ เขาบอกให้ลบ แต่ตัวของใบเตยก็คิดว่าจะลบอยู่แล้ว รูปที่เป็นรูปคู่กับพี่แมนในไอจี ใบเตยจะพยายามลบออก แต่เหลือรูปที่เราโอเคมากจริงๆ แต่รูปนี้ลบเพราะว่าแฟนคลับที่เขาจะพูดหยาบกันมากขึ้น ในคอมเม้นท์ที่ด่ากันเองนะ คือมีแบบว่า ทำไมต้องด่าพี่ใบเตย อีกคนก็มาเขียนต่อว่า เธอเสือกอะไร เป็นแบบนี้เยอะมาก เลยลบ 

(ดูเหมือนว่าจะมีภาพคู่ทำนองวาบหวามเยอะมาก) 
ใบเตยรู้สึกว่ามันก็ดูไม่ได้น่าเกลียดอะไร 

(แต่ภาพมันดูคล้ายที่ฝรั่งชอบลงแบบเซลฟี่เสร็จกิจแล้วนำภาพมาโพสต์) 

ในมุมของใบเตย ถ้าเป็นภาพน่าเกลียดจริงๆ คือภาพอนาจาร หรือเห็นอวัยวะต่างๆ ณ วันนี้ใบเตยมากกว่าภาพจูบกันหอมแก้มกันเป็นเรื่องปกตินะ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างมากแล้ว สำหรับใบเตยมันเป็นภาพนอนเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้ตามเทรนด์อะไรทั้งนั้น ไม่ซีเรียสอะไรทั้งนั้น เอาเป็นว่าผู้ใหญ่เข้าใจหนู เพราะหนูลงรูปแบบนี้เยอะมาก ส่วนภาพคือว่าถ้าช่วงไหนมีความสุขก็ลงเท่านั้นเอง แต่ต่อไปนี้คงจะคิดมากขึ้น"  ใบเตยแจกแจง 
 
          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากมีข่าวว่าทางด้านของคุณพ่อของลูกทุ่งสาวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หากใบเตยแต่งงานจริงต้องเรียกค่าสินสอด 50 ล้าน 

ลูกทุ่งสั้นเสมอหูเผยว่า "ยังๆ หรอก เอาจริงๆ เคยกะไว้ว่าจะปลายปี แต่ว่าตอนนี้มีเรื่องสัญญากับทางบริษัท เพียงแต่ว่าเรื่องของทางบริษัทอยากให้เรามีระยะการทำงานเยอะกว่านี้อีกนิดหนึ่ง ช่วยบริษัท และช่วยทำงาน ยังไม่ได้คุยกับเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) นะ แต่คุยกับผู้ใหญ่ (สรุปปลายปีไหม) ไม่แน่นะ ถ้าทุกอย่างพร้อม อย่างเช่นงานเสร็จลุล่วง เพราะยังมีงานที่ค้างอยู่กับทางบริษัท" ใบเตยบอก
 
          ทั้งนี้เกี่ยวกับปัญหาเรื่องภาพยนตร์ "สวยผ่าซาก" ที่มีข่าวว่าใบเตยขอถอนตัว หากมี "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" ร่วมแสดง แม้ทีมงานจะตัดสินใจถอดเปิ้ลออกจากรายชื่อนักแสดงในภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว แต่ล่าสุดใบเตยได้ออกมายอมรับแล้วว่าตัดสินใจขอถอนตัวออกจากภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว

ใบเตยรับลบรูปนอนกอดแมน


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์