ดีเจดาด้าอัลตร้าซาวน์ได้ลูกชายโวสามีดูแลดี

"ดีเจดาด้า วรินดา" เผยอัลตร้าซาวน์ได้ลูกชาย ยันรับงานจนใกล้คลอด โวสามีดูแลดี รับตั้งชื่อเล่นให้ลูกอุบบอก

เตรียมตัวเป็นคุณแม่อีกคน หลังจากแต่งงานมาได้ 2 ปี สำหรับ "ดีเจดาด้า วรินดา" งานนี้เจอตัว สาวดาด้า ที่มาร่วมงาน Mamy Poko Extra Dry ณ เซ็นทรัลพระราม 3 โดย สาวดาด้า อัพเดทอาการว่า

"ตอนนี้เริ่มดิ้นแล้วค่ะ ล่าสุด คือ เดี๋ยววันพฤหัสฯ นี้ เตรียมจะไปอัลตร้าซาวด์แบบ 4D เผื่อจะได้เห็นว่าหน้าตาเค้าเป็นยังไง เพราะว่าสัปดาห์นี้ ครบ 5 เดือนแล้ว อัลตร้าซาวด์ครั้งที่แล้ว รู้เพศแล้วว่า น้องเป็นผู้ชาย ตอนนี้คุณพ่อก็จะเริ่มแพลนแล้วว่าจะเลี้ยงลูกสไตล์ผู้ชายแบบไหนดี อย่างพ่อเค้าเป็นกัปตันนักบิน ก็จะบอกลูกว่าโตขึ้นต้องเป็นนักบินแบบพ่อ(หัวเราะ) เริ่มคิดไปไกลแหละ ยอมรับว่าตื่นเต้นเพราะว่าเป็นลูกคนแรก จริงๆ คือรอมานานแล้วเพราะว่าด้าแต่งงานปีนี้ เข้าสู่ปีที่ 5 ขึ้นปีที่ 6 ก็รอมานานมาก คือ 3 ปีแรกเคยคุยกันว่าหลังจากแต่งงาน 3 ปี ค่อยมีลูก แต่พอตั้งใจจะมีก็ยังไม่มาซะทีจนตอนนี้เค้าก็มาแล้วเลยพยายามดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังทำงานอยู่ตามปกติค่ะ เพราะว่าเป็นคนชอบทำงาน รู้สึกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ค่อยได้ หลายๆ คนเลยมองว่าลูกออกมาจะเป็นยังไง ก็พยายามเลือกกินหรือทานของที่มีประโยชน์ ซึ่งเราเป็นคนแอคทีฟก็จะชอบไปนู่นไปนี่ แต่ก็จะมีช่วงหนึ่งสำหรับคนท้องที่รู้สึกง่วงนอนตลอดเวลา ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 3 กิโลฯ ครึ่งแล้วค่ะก็พยายามคุมเพราะว่าเดิมตอนช่วงที่รู้ว่าท้องเป็นช่วงที่อ้วนขึ้นพอดีเลย เป็นช่วงที่ขุนอยากมีลูก หมอเลยบอกว่าไม่ต้องปรับหุ่นมากน้ำหนักอย่าให้เกิน 10 กิโลฯ ก็พยายามคุมน้ำหนัก เพราะหมอบอกว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายเดือนที่ 7-8-9 น้ำหนักจะขึ้นไวมาก ซึ่งก็ถือว่าตอนนี้คุมน้ำหนักได้ดี"

เมื่อถามว่า สาวดาด้า มีอาการแพ้ท้องบ้างหรือไม่ สาวดาด้า กล่าวว่า "ไม่ได้มีแพ้ท้องหนักมาก แต่ช่วงสองเดือนถึงสามเดือนครึ่งก็แพ้ แต่กลางวันคือ ทำงานได้ปกติ คนจะมองว่าเราไม่แพ้ แต่จะแพ้ช่วงก่อนนอนประมาณสักเดือนกว่าๆ แต่ว่าพอหลังจากนั้นเริ่มกลับมาปกติ อย่างร่างกายตอนนี้ ก็กลับมาทำงานปกติเหมือนเดิม ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะทำงานจนถึงช่วงใกล้ๆ คลอด เพราะกำหนดคลอดคือ เดือนตุลาคมวันที่ 12 - 15 ประมาณ นี้ อาจจะทำงานถึงสิ้นเดือนกันยายน แล้วลาคลอดไปเลยพักสัก 1 - 2 อาทิตย์ก่อน แล้วค่อยเตรียมตัวไปคลอด ช่วงนี้สามีดูแลดีมากคอยหาของให้ทาน สำหรับชื่อตอนนี้มีในใจแล้วประมาณ 3 ชื่อ ตอนนี้ได้ชื่อเล่นแล้ว แต่ยังไม่บอกขออุบไว้ก่อน แต่ว่าชื่อจริงยังคิดไม่ออก รอดูอีกทีหนึ่ง กะว่าจะตั้งชื่อให้ใกล้เคียงกับพ่อและแม่ มารวมๆ กัน ชื่อจริงเดี๋ยวมาดูกันอีกที


ดีเจดาด้า วรินดาดีเจดาด้า วรินดา


ดีเจดาด้า วรินดาดีเจดาด้า วรินดา


ดีเจดาด้า วรินดาดีเจดาด้า วรินดา


ดีเจดาด้า วรินดาดีเจดาด้า วรินดา


ดีเจดาด้า วรินดาดีเจดาด้า วรินดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์