ขวัญโต้! กอล์ฟ เปล่านั่งเฝ้า

หลังจากต่างฝ่ายต่างออกปากว่าประทับใจซึ่งกันและกัน


แถมยังได้ออนเอ็มคุยกันบ่อยๆ  ระหว่าง "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" กับนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" เลยทำให้ถูกจับตามองว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่ แถมล่าสุดแมงเม้าท์กระพือข่าวว่านายกอล์ฟดอดไปนั่งเฝ้าสาวขวัญถึงร้านทำผมชื่อดัง



เกี่ยวกับเรื่องนี้ขวัญเผยว่า


"ไม่ได้ไปนั่งเฝ้าค่ะ ขวัญกับครอบครัวพี่เค้ารู้จักกันอยู่แล้ว เหมือนกับแนะนำให้ไปทำผมร้านนี้  ซึ่งขวัญก็ไปจริง แต่ไปกันคนละรอบ ไม่ได้ไปพร้อมกัน ต่างคนต่างก็ทำงาน น้อยมากที่จะมีเวลาตรงกัน คือขวัญก็แค่แนะนำว่าร้านนี้ดี ทำสีผมสวย เพราะพี่เค้าอยากเปลี่ยนสีผมพอดีค่ะ ขวัญก็แนะนำไปสองที่ เพราะเป็นร้านประจำตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอดีแม่พี่เค้าอยากเปลี่ยนสีผมก็มาคุยกับแม่ขวัญ แม่ขวัญก็แนะนำ พี่เค้าก็เลยพากันไปทำทั้งครอบครัวเลยค่ะ"

มีโอกาสพัฒนามั้ย?

"ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้พี่เค้าก็เป็นเพื่อนที่ดีของขวัญ ด้วยความที่พี่เค้าเป็นข่าวคนล่าสุดของขวัญ เพราะขวัญไม่ค่อยเป็นข่าวกับใคร พี่เค้าก็ไม่ค่อยเป็นข่าวกับใคร ก็เลยตกกระไดพลอยโจนทั้งคู่ค่ะ"


งงมั้ยว่าทำไมถึงเป็นข่าวอย่างนี้?


"ไม่งงค่ะ คนอาจจะสับสน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก คนหน้าเหมือนขวัญก็มีตั้งเยอะแยะ คนที่ทำผมเหมือนพี่เค้าก็มีเยอะแยะ อันนี้ขวัญไม่รู้จะว่ายังไงเพราะไม่ได้เป็นคนให้ข่าว ขวัญเป็นคนที่รับข่าว ซึ่งขวัญยืนยันได้ว่าไม่ได้ไปกับพี่เค้า ถึงจะไปร้านเดียวกันแต่อาจจะเป็นคนละวันหรือคนละอาทิตย์ก็ได้"

กลัวแฟนคลับกอล์ฟแอนตี้มั้ย?

"ก็กลัวเหมือนกัน แต่ยังไงก็อย่าเกลียดขวัญเลยนะคะ" ขวัญกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : แนวหน้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์