เจมส์เศร้าพ่อเสียด้วยโรคไตวาย

"เจมส์-ภูวดล"เผยพ่อเพิ่งเสียด้วยโรคไตวายเฉียบพลันพร้อมรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวคอยดูแลแม่-น้องสาวลั่นขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณที่ชอบบท"ป่อง"ใน"รักออกฤทธิ์"

เรียกว่ากระแสตอบรับดี แม้ละครจะออนได้ไม่กี่ตอน สำหรับ "รักออกฤทธิ์" และนักแสดงใหม่ที่ถูกพูดถึงกันมากขณะนี้หนีไม่พ้น "เจมส์-ภูวดล เวศวงศา" ที่รับบทเป็น "ป๋อง" ผู้ช่วยของ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แต่มีข่าวว่าพ่อของนักแสดงหนุ่มเพิ่งเสียไปเมื่อวันก่อน ซึ่งเจมส์ได้เปิดเผยกับทางหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ว่า
"พ่อเพิ่งเสียไปเมื่อตอนตี 3 ของวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่านเป็นโรคไตวายเฉียบพลัน โดยก่อนหน้านี้ท่านทานอะไรไม่ค่อยได้เลยเป็นเวลา 3 อาทิตย์ ทานอะไรก็อาเจียนหมด จนผอมมาก แต่ท่านก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่ละครจะออนแอร์รอดูอยู่นะ ซึ่งหลังจากออกอากาศไปได้ 2 ตอนท่านก็เสีย แต่ผมว่าท่านไปสบายแล้ว ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ตอนนี้ครอบครัวผมอยู่กัน 3 คน มีคุณแม่ น้องสาว และผม ซึ่งคุณแม่ผมเป็นแม่บ้านคอยดูแลผมและน้อง ต่อไปนี้ผมก็จะรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวช่วยดูแลครอบครัว เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย" เจมส์ตอบ
นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มได้เผยต่อว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และขอบคุณกับกระแสตอบรับในบท "ป๋อง" ที่แม้จะออกอากาศได้แค่ 2 ตอน ก็มีคนพูดถึง
"ยอดคนตามในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเยอะมากเป็นหลักหมื่น ผมก็ตกใจเหมือนกัน ดีใจที่คนชอบผลงานของเรา เพื่อนๆ ผมก็จะคอยดูและเข้ามาคอมเมนต์ตลอด เขาจะตกใจเพราะไม่เคยเห็นผมกรี๊ด (มีกระแสคู่จิ้นกับโป๊ป) คงเป็นเพราะในละครเรามีการหยอกล้อเล่นกันตลอด แต่ไม่ใช่คู่จิ้นหรอก เป็นแค่คู่ฮาสร้างเสียงหัวเราะมากกว่า ส่วนผลงานต่อจากนี้ อยู่ระหว่างการพูดคุยอยู่ แต่ตัวผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 นะ ยังเป็นอิสระ" เจมส์กล่าวสรุป

เจมส์-ภูวดล เวศวงศาเจมส์-ภูวดล เวศวงศา


เจมส์-ภูวดล เวศวงศาเจมส์-ภูวดล เวศวงศา


เจมส์-ภูวดล เวศวงศาเจมส์-ภูวดล เวศวงศา


เจมส์-ภูวดล เวศวงศาเจมส์-ภูวดล เวศวงศา


เจมส์-ภูวดล เวศวงศาเจมส์-ภูวดล เวศวงศา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์