แฟนคลับเชียร์ แพนเค้ก เป็นแฟน วิน จริงๆ

 
''แพนเค้ก'' เคลียร์กระแสแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟน ''วิน-ธาวิน'' รับตอนนี้ความสัมพันธ์เพียงแค่พี่น้องเท่านั้น โต้ข่าวเกาเหลา ''พิงค์กี้'' เผยมองเป็นเรื่องขำๆ


เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวนิสัยดี ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดมีกระแสแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม ''วิน'' ธาวิน เยาวพลกุล ต่างก็เชียร์ให้ ''หนูแพนเค้ก'' เป็นแฟนกับ ''หนุ่มวิน'' ขึ้นมาจริงๆ



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' ที่งาน ''ไทยแลนด์ ทอยส์ ฮอบบี้ โชว์ 2007'' ณ ทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อมยิ้มก่อนที่จะตอบชัดเจนว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น



''อย่างที่แพนเคยบอกไปแล้วว่ากับพี่วินเราก็เหมือนพี่น้องกันเท่านั้นเอง ทั้งพี่วินและพี่เวียร์ต่างก็เป็นคนนิสัยดี น่ารักทั้งคู่ แล้วเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยก็เลยค่อนข้างที่จะสนิทกันพอสมควร ถามว่ามีโอกาสพัฒนาได้ไหม แพนก็ยังไม่รู้เลย เพราะตอนนี้แพนคิดว่าจะตั้งใจทำงานและเรียนให้เต็มที่ก่อนดีกว่าค่ะ''



เมื่อถามต่อไปถึงเรื่องลูกรัก 7 สี นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' ก็ถ่อมตัวทันทีว่าไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ละครตนเองออกมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า



''ไม่หรอกค่ะ เพียงแต่อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้มีละครของแพนออกมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า ทุกคนก็เป็นนักแสดงที่มีฝีมือกันทั้งนั้น อย่าเอาไปเทียบกับใครเลยดีกว่า อย่างรุ่นพี่ในวงการแพนก็ให้ความนับถือกันทุกคนอยู่แล้ว ต่างคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป''



ส่วนกระแสข่าวลือว่าเกาเหลากับ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช นั้น นางเอกสาวนิสัยดีก็ได้โต้ทันทีว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน



''เรื่องนี้จริงๆ แล้วมันก็ไม่มีอะไรเลยนะคะ คงจะเป็นข่าวลือมากกว่า ทุกวันนี้เวลาเจอหน้ากันก็ยังคุยกับพิงค์กี้อยู่เลย ปกติค่ะ ไม่ต้องเคลียร์อะไรทั้งนั้น คิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่านะ ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียดค่ะ แพนชินแล้วแหละค่ะ อยู่วงการนี้ก็ต้องมีข่าวอย่างนี้บ้างเป็นธรรมดา (อมยิ้ม)'' แพนเค้กกล่าว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์