ลับไม่เฉพาะ : แฮคส์-รุ่งเรือง ผู้ชายขี่ร้อน

ลับไม่เฉพาะ : แฮคส์-รุ่งเรือง ผู้ชายขี่ร้อน

เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใสตลอดเวลาสำหรับนายแฮคส์ รุ่งเรือง อนันตยะ ซึ่งเรามักจะเห็นหน้าเขา ทุก ๆ วันอาทิตย์ในละครเรื่อง รักแปดพันเก้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และล่าสุดนายแฮคส์ยังมีละครฟอร์มใหญ่อีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือ ลอด ลายมังกร และ สุภาพบุรุษเดินดิน เรียกว่าเนื้อหอมเป็นที่สุด

ยิ่งฮอต ๆ ขนาดนี้เราจึงส่งสายสืบไปสืบเจาะเรื่องลับ ๆ ของผู้ชายหน้าใสคนนี้มาเร่งด่วน ก็ปรากฏว่าเรื่องลับของนายแฮคส์ กลับเป็นเรื่องที่อยู่ในห้องน้ำ เรื่องของเรื่องที่ว่านั้นมีน้ำเข้ามาเกี่ยวแน่นอน ก็อะไรล่ะคะ ก็เพราะนายแฮคส์ เป็นคนชอบอาบน้ำมาก ๆ วันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 4-5 รอบ....ว้าว

เรื่องของเรื่องนายแฮคส์ รุ่งเรือง เขาบอกเราว่า คือเป็นคนขี้ร้อนมาก เข้ามาปุ๊บ วางกระเป๋าเสร็จ ก็ต้องอาบน้ำเลย พออาบน้ำเสร็จ นั่งดูทีวี จะเข้านอนแล้ว ก็ต้องอาบน้ำก่อนนอน มีบางวันนะครับ ที่อาบน้ำจะเข้านอนแล้ว เพื่อนโทรฯมาชวน ออกไปเที่ยวข้างนอก ผมก็ต้องอาบน้ำใหม่แต่งตัวใหม่ ผมเป็นคนไม่ชอบเหงื่อออก มาก ๆ มันไม่สบายตัว เลยขออาบน้ำให้สบายใจ เย็น ๆ ดีครับ วันหนึ่งก็อาบน้ำไม่ต่ำกว่า 4-5 รอบ

อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ แปรงฟัน กินข้าวเสร็จผมต้องแปรงฟันเลย แปรงฟันทุกครั้งที่ทานอาหารเสร็จ ไม่ว่าวันนั้นผมจะกินข้าวที่ห้าง หรือว่าร้านอาหาร กินเสร็จจะเข้าห้องน้ำแปรงฟันทันที มันติดเป็นนิสัยไปแล้วครับ ถ้าไม่แปรงฟันมีความรู้สึกว่าฟันเราไม่สะอาด มันบอกไม่ถูกครับ อันนี้ผมว่าหลาย ๆ คนเป็นเหมือนผมนะ

แหม...เป็นคนขี้ร้อนก็ไม่บอกนะเนี่ย แล้วอย่างนี้ใจจะร้อนด้วยหรือเปล่า ละจ๊ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์