โตโน่ ฟุ้ง คนชอบแฟชั่นคู่ แตงโมไม่รู้แฟนคลับร้องไห้เดินคู่ริท


ปกติก็แสดงออกความรักด้วยภาพคู่หวาน ๆ ลงไอจี บ่อย ๆ สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับแฟนสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ 

แต่ล่าสุดทั้งคู่รับงานถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรกก็ไม่รู้กระแสตอบรับจากแฟนคลับเป็นยังไง

ปกติก็แสดงออกความรักด้วยภาพคู่หวาน ๆ ลงไอจี  บ่อย ๆ สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับแฟนสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ แต่ล่าสุดทั้งคู่รับงานถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรกก็ไม่รู้กระแสตอบรับจากแฟนคลับเป็นยังไง  

พอมีโอกาสเจอตัวโตโน่ที่งานประกวดรางวัลแบง มิวสิค อวอร์ดส 2014 ที่สยามพารากอน เลยถามถึงเรื่องนี้และประเด็นที่แฟนคลับร้องไห้หลังเห็นหนุ่มโตโน่เดินคู่หนุ่ม ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ขึ้นเครื่องบิน หลังโตโน่โฟกัสความรักจนห่างน้อง ๆ งานนี้โตโน่เปิดใจทั้งหมดว่า

“ที่ผมถ่ายแฟชั่นคู่กับแตงโมมากระแสตอบรับดีมาก ผมเห็นภาพแล้วก็ชอบนะ โมเขาก็สวยดี และเราก็ถ่ายแบบด้วยกันเป็นครั้งแรก บางคนติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำกับชุดแต่งงาน แต่ผมว่าถ่ายชุดว่ายน้ำก็น่าจะโอเค 

ส่วนชุดแต่งงานค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า งานอีเวนต์คู่กันดูตามความเหมาะสมให้ทุกอย่างมันลงตัวก่อน ส่วนที่มีคนเห็นผมบินกลับมาจากขอนแก่นพร้อมกับริท เดอะสตาร์ แล้วมีแฟนคลับร้องไห้ที่เห็นเราเดินคู่กัน อาจเพราะไม่เห็นแบบนั้นมานาน ผมไม่ทราบว่าแฟนคลับร้องไห้นะ อยากจะบอกว่าถึงยังไงผมก็รักพวกเขาเหมือนเดิม  ริทก็คือน้องชายของผมเสมอครับ

“เรื่องงานมีละครเรื่อง หัวใจมีเงา ทางช่อง 5 เล่นเป็นหัวหน้านักข่าว มีอุดมการณ์เป็นของตัวเอง แล้วก็มีเรื่องของความรักที่โรแมนติกเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง ซึ่งจากเดิมที่มีข่าวว่าหายไปเพราะผู้ใหญ่สั่งแบนก็ยืนยันได้ว่าไม่จริง แต่แค่ผมต้องทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด  คนต้องจับตามองมากขึ้นแน่นอนที่กลับมาเล่นละคร ดังนั้นผมต้องทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่องที่โมเขาก็มีปรึกษาเรื่องละครบ้าง ที่ผ่านมาคนมองว่าหยุดรับงาน แต่จริง ๆ เราทั้งคู่ก็ยังทำงานกันอยู่ครับ”.

โตโน่ ฟุ้ง คนชอบแฟชั่นคู่ แตงโมไม่รู้แฟนคลับร้องไห้เดินคู่ริท


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์