ต่อหวานรักแฟนไม่เคยลด

"ต่อ-ธนภพ" ยันยังรักแฟนสาวนอกวงการเหมือนเดิม ความรักไม่ได้สั่นคลอน เชื่อชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามาไม่ทำให้เปลี่ยนไป เปรย 4 ปีที่คบกัน ยังมั่นคงไปเรื่อยๆ และไม่ลดลง

เคยออกมาโต้กระแสข่าวรักร้างไปแล้ว สำหรับ "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงาน "ครบรอบ 8 ปี นิตยสาร KAZZ Birthday Party" จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย ว่าหลังจากที่มีกระแสข่าวต่างๆ เข้ามาสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาวเป็นอย่างไรบ้าง ต่อเผยดังนี้
"ความรักยังเรื่อยๆ อยู่ เรายังคบกันเหมือนเดิม ถามว่าด้วยความที่ผม มีชื่อเสียงมากขึ้นทำให้ทุกอย่างยุ่งยากขึ้นมั้ย คือคนอื่นอาจจะคิดไปได้ แต่สำหรับผมไม่ค่อยรู้สึกแบบนั้นเลย ผมรู้สึกแค่ว่า ต่อให้ผมมีชื่อเสียงมากขึ้น แต่ผมไม่ได้ทำตัวเปลี่ยนไปเลย เปลี่ยนอย่างเดียว คือรักพ่อแม่มากขึ้น (ยิ้ม) ตัวเขาก็ไม่ได้เปลี่ยน เพียงแต่ผมมีภาระมากขึ้น เหมือนเราโตขึ้นมากกว่า (มีช่องว่างกันบ้างมั้ย) ไม่มีนะ เพราะผมไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมารวมกัน เวลาที่ผมทำงานจะปล่อยเต็มที่ เอ็นเตอร์เทนต์ และให้ใจกับแฟนคลับเต็มที่ เวลาที่เรามีข่าวระหองระแหง หรือเลิกกัน ผมไม่ต้องไปคุยกับเขาเลย เพราะผมสามารถอธิบายความจริงได้ทุกอย่าง ถามว่าคบกันมากี่ปี เกือบ 4 ปี แล้ว" ต่อกล่าว
ถามต่อว่าคบมานานขนาดนี้ ยังมีความหวานให้กันอยู่หรือไม่ ต่อ กล่าวว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพราะความหวานขึ้นอยู่กับคน 2 คน 
"บางคนจะเรียกว่าชิน เหมือนเราหวานกันเหมือนเดิม แต่เราชินกับสิ่งที่เรียกว่าหวานไปแล้ว แต่สำหรับผมเรียกว่าไม่ได้น้อยลง เรายังเหมือนเดิม (ยังมีเวลาทำเซอร์ไพรส์ให้เขาอยู่มั้ย) มีนะ ผมเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์  ทำได้ทุกเวลาเลย ถ้าคิดอยากทำ แต่ล่าสุดที่ทำเซอร์ไพรส์ก็นานแล้ว เพราะช่วงนี้ผมทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัว เลยเซอร์ไพรส์ยากหน่อย ช่วงนี้เรียกว่าความรักเรื่อยๆ แต่ไม่ลดลง เราคุยกันปกติ และไม่มีกฎอะไรตายตัว อาจจะมีแค่ช่วงวัย ที่เราคบกันมันเปลี่ยน ทำให้ความคิดเปลี่ยน เราเลยต้องจูนกันบางช่วงนิดหน่อยเท่านั้นเอง" ต่อกล่าวสรุป

"ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร""ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร"


"ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร""ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร"


"ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร""ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร"


"ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร""ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร"


"ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร""ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์