ตอง ยินดี เมย์แต่งหนุ่ม ปัดน้อยใจรู้ข่าวทีหลัง

เพื่อนสนิทอย่าง 'ตอง' ยินดี 'เมย์ แต่ง หนุ่ม' ปัดน้อยใจรู้ข่าวทีหลัง รักแฮปปี้หลังคบ 3 ปี ยังไม่พร้อมแต่ง ชมฝ่ายชายน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย

เป็นอีกหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทที่ได้มาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด และร่วมแสดงความยินดีกับคู่ของ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ กับ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งงานนี้สาวตองก็เปิดใจว่า

รู้สึกดีใจและยินดีกับความสุขของทั้งคู่เป็นอย่างมาก เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความรักของทั้งคู่ที่มีใหักัน คอยดูแลช่วยเหลือกัน พร้อมยืนยันไม่ได้น้อยใจที่ทราบข่าวทีหลัง และไม่ได้ไปร่วมงานที่ผ่านมา เพราะตนเชื่อว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นมากกว่า ส่วนความรักของตนในตอนนี้นั้น ยังแฮปปี้ดี ฝ่ายชายเป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงปัจจุบัน ในส่วนของข่าวดีนั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุย หรือวางแพลนกันไว้อย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้ก็มีความสุขดีไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนในเรื่องของผลงานก่อนหน้านี้ที่หายหน้าไป เพราะตนเดินหน้าลุยกับงานธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มลงตัวมากขึ้น จึงเริ่มกลับมารับงานละคร และงานในวงการเพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งเร็ว ๆ นี้ ก็กำลังจะมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์