ห่างกันที่ไหน!เวียร์พูดกับปากเบลล่ามาหาที่กองถ่าย!


เป็นอีกคู่ที่ปากแข็งไม่ยอมพูดเขยิบสถานะเป็นแฟนกันสักที 

สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกต่างช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน แต่ล่าสุดมีเสียง เมาท์ว่าทั้งคู่นัดเจอกันถี่ยิบ

เป็นอีกคู่ที่ปากแข็งไม่ยอมพูดเขยิบสถานะเป็นแฟนกันสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกต่างช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน แต่ล่าสุดมีเสียง

เมาท์ว่าทั้งคู่นัดเจอกันถี่ยิบ แถมฝ่ายหญิงยังแอบมาหาหนุ่มเวียร์ที่กองถ่ายด้วย เรื่องราวเป็นยังไง ต้องให้เวียร์อัพเดทสักหน่อย 

เวียร์ เผยว่า “ไม่ได้เจอเบลล่าบ่อยเลย นาน ๆ เจอที ส่วนใหญ่ก็โทรฯ หา เพราะช่วงนี้ผมค่อนข้างยุ่ง ไหนจะร้านมอเตอร์ไซค์อีก มันเพิ่งเริ่มต้น ก็ต้องให้เวลากับธุรกิจหน่อย ไหนจะถ่ายละครอีก 2 เรื่อง เห็นว่า “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ก็อยากจะเร่งถ่ายทำและเร่งออนแอร์ ส่วน “พราว” ก็เห็นว่าจะออนแอร์ในปีนี้อีก คิดว่าผมน่าจะเต็มที่กับละคร เรื่องอื่นก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ก็มีเวลาบ้างเล็กน้อย ไม่ได้มากเท่าที่ควร เบลล่าเองก็ไม่มีน้อยใจ เพราะเราก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น จริง ๆ ผมว่าเขาน่าจะไม่ว่างมากกว่าผมอีกนะ เพราะว่าเขายังใหม่ ก็คงต้องทำงานให้เต็มที่ อย่างผมยังมีเวลาไปซ่าขี่มอเตอร์ไซค์บ้าง ส่วนที่มีข่าวว่าเบลล่ามาหาเราที่กองถ่ายเหมือนกัน คือนาน ๆ จะได้เจอกันบ้าง แต่ก็โอเคได้คุยบ้างก็ดีครับ”.

ห่างกันที่ไหน!เวียร์พูดกับปากเบลล่ามาหาที่กองถ่าย!


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์