ผูกสัญญาใจ อั้ม ภักดิ์ดี 7 สี ไม่ย้าย ไม่ชิ่ง!


"อั้ม"เผยผูกสัญญาใจไว้กับช่อง7 ลั่นไม่ขอย้ายไปไหนอาจจะรับละครเพิ่มขึ้นเหตุถูกถอดพรีเซ็นเตอร์เพราะคนจ้างไม่สู้ราคาโต้ข่าวปลายปี"แอม"เตรียมสู่ขอ

ยังคงถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย และวิก 7 สีอยู่สำหรับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง "พราว" ของค่ายพอดีคำ ซึ่งตอนนี้เกี่ยวกับประเด็นสัญญาของนางเอกสาวในฐานะนักแสดงของช่อง 7 ที่หลายคนลุ้นกันว่าอั้มจะตัดสินใจต่อหรือไม่ หรืออาจจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า ได้เจอตัวนางเอกสาวเลยต้องขอถามไถ่สักหน่อย

"สำหรับเรื่องเซ็นสัญญานักแสดงกับทางช่อง 7 อันใหม่นี่อั้มยังไม่ได้เซ็นนะ แหม...เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาช่อง 7 กับ ช่อง 7 เอชดี ขนาดนั้น ไปไหนมาไหนใครๆ ก็บอกว่าอั้มพูดอะไร 7 กับ 35 ใบ้หวยหรือเปล่า (หัวเราะ) อย่างที่เห็นตอนนี้เรายังอยู่ที่นี่ ถามว่าเป็นสัญญาใจหรือเปล่า ก็ใช่ ที่เคยบอกว่าอยู่ที่ไหนอั้มสบายใจ วันนี้เรายังยืนยันคำเดิม ไม่ไปไหนทั้งนั้น และอั้มคิดว่าตัวเองอาจจะต้องรับงานละครเพิ่มมากขึ้นอีกอาจจะปีละเรื่อง สองเรื่องก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า และเร็วๆ นี้ อาจจะได้หนังมาอีกเรื่อง แต่ยังไม่บอกอะไรมาก เอาเป็นว่าอั้มชื่นชอบผู้กำกับ พี่ธนกร พงษ์สุวรรณ หนังเรื่องแรกของอั้มเรื่อง "เฟค โกหก ทั้งเพ"  คร่าวๆ แค่นี้ก่อนเนอะ" นางเอกสาวกล่าว

ส่วนประเด็นเกี่ยวกับการถอดพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งซึ่งมีกระแสออกมาว่านางเอกสาวเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาเองนั้น อั้มเผย ว่าไม่อยากพูดรายละเอียดอะไรเยอะ แต่เพียงอยากชี้แจง 

 "ถามว่าเราเป็นคนไม่ต่อสัญญาเองใช่มั้ย แต่เหมือนทางสินค้าเขามาขอต่อรองเรื่องค่าใช้จ่าย แต่เราดันขอเพิ่มเลยเกิดความไม่สมดุลกัน กับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เราไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว แต่คุยกันดีๆ ว่าถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ เรายินดีที่จะร่วมงานด้วยเสมอ" อั้มแจกแจง พร้อมกับกล่าวเสริมต่อกับประเด็นที่มีข่าวว่า "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" เตรียมไปสู่ขอปลายปีนี้ว่า 
 
"ยังไม่มีแน่นอน ถ้าปีหน้ามีสิทธิสละโสดมั้ย จริงๆ อั้มอายุเยอะแล้วเนอะ มันก็มีรายละเอียดเยอะ อันนี้เราตอบไม่ได้แค่ทุกวันนี้เรามีความสุขแล้ว แต่เมื่อถึงวันหนึ่งแล้วอั้มอยากจะไปยืน ณ จุดนั้นเหมือนกันเพราะเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนนะ แต่บอกเลยไม่ใช่ปลายปี" อั้มกล่าวสรุป

ผูกสัญญาใจ อั้ม ภักดิ์ดี 7 สี ไม่ย้าย ไม่ชิ่ง!


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์