เส้นทางรักเมย์ - หนุ่ม 15ปี...วันนี้ที่รอคอย...


กว่าจะถึงวันนี้ เส้นทางรักของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะฝ่ายชายขึ้นชื่อว่าเป็น “คาสโนว่า” คนหนึ่ง

ถึงจะไม่ผิดไปจากคาดการณ์ของบรรดาแฟนคลับและคนทั่วไปเท่าไรนัก แต่ก็สร้างความฮือฮา ให้กับวงการบันเทิงไทยไม่แพ้คู่อื่น เมื่อ “เมย์ เฟื่องอารมณ์ และ หนุ่ม กรรชัย” ประกาศว่าได้ทะเบียนสมรสกันแล้วและกำลังมีทายาทตัวน้อยๆมาเป็นสร้อยทองคล้องใจในปลายปีนี้ด้วย




แต่กว่าจะถึงวันนี้ เส้นทางรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนในเทพนิยาย เพราะฝ่ายชายขึ้นชื่อว่าเป็น “คาสโนว่า” คนหนึ่งของดาราไทย เนื่องจากมีคุณสมบัติตามสเป็คของบรรดาสาวๆทั้งหลาย ทั้งรูปหล่อ บ้านรวย แถมคารมคมคายเป็นต่อ จึงไม่แปลกที่ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมา 15 ปี ย่อมเกิดปัญหามือที่สามและข่าวรักๆเลิกๆของทั้งคู่อยู่เป็นระยะๆ

หากจะนับเฉพาะที่เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์คงไม่พลาดข่าวเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2549 เมื่อกิ๊กคนหนึ่งของหนุ่ม กรรชัย แจ้งข้อหา"สาวเมย์" บุกรุกบ้านพักย่านบางพลัด ซึ่งแท้ที่จริงเป็นการส่งข้อความลวงให้สาวเมย์มาติดกับดักแล้วเรียกตำรวจมาซ้อนแจ้งความอีกที ซึ่งในครั้งนั้นหนุ่มกรรชัยออกมายอมรับผิดว่าเป็นเพราะตนเองมีปัญหากับกิ๊กใหม่เรื่องหึงหวง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเมย์แม้แต่น้อย

เส้นทางรักเมย์ - หนุ่ม 15ปี...วันนี้ที่รอคอย...


และข่าวเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2550ที่เป็นข่าวใหญ่โตจนโน้ต อุดม แต้พานิช นำไปแต่งเพลงล้อในเดี่ยว 7 นั้น คือกรณีความเข้าใจผิดระหว่างสาวเมย์และสาวเข็มตี สิบ จากกรณีรถมินิคูเปอร์ ที่หนุ่มกรรชัย ออกเงินซื้อเอง แต่ใช้ชื่อเมย์เป็นผู้ครอบครอง แล้วนำไปให้สาวเข็มยืมขับ แต่สาวเมย์บังเอิญไปพบที่ห้างดังแห่งหนึ่ง สุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ออกมาแถลงตัดความสัมพนธ์กับสาวเข็มแบบไม่มีเยื่อใย แต่ยังไม่วายมีข่าวเล็ดลอดยืนยันว่าทั้งเข็มและหนุ่ม แนบแน่นถึงขนาดไปดูฤกษ์วิวาห์-ปรึกษาแพทย์เรื่องมีบุตร รวมทั้งไปจองบ้านไว้เป็นเรือนหอด้วยนั้น

สุดท้ายด้วยความเข้าใจ ให้อภัย ความอดทน และความมั่นคงในความรักของสาวเมย์ แม้จะมีข่าวมือที่สามเข้ามามากมายแค่ไหน เธอก็มีวิธีในการจัดการกับบรรดากิ๊กๆ กั๊กๆ อย่างมีประสิทธิภาพ และแม้คนรอบข้างจะคอยทวงถามถึงกำหนดการแต่งงานมากแค่ไหน “สาวเมย์” ก็จะยืนยันคำเดิมว่า

 “เมย์ไม่รีบ เมย์รอได้ แม้จะช้าก็ไม่หวั่นใจ” บวกกับความดีที่อยู่ภายในตัวของเมย์จนหนุ่ม กรรชัย ซึ้งใจถึงกับเอ่ยปากว่า “เมย์คือคนที่คอยดูแลและให้กำลังใจหนุ่มมาตลอด เราผ่านอุปสรรคด้วยกันมามาก วันนี้ได้ลดบทบาทความเจ้าชู้ลง และเมย์เองก็ให้โอกาสเสมอมา”


เส้นทางรักเมย์ - หนุ่ม 15ปี...วันนี้ที่รอคอย...


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของสาวเมย์ คู่รักคู่นี้ได้สร้างความตกใจให้กับวงการบันเทิงด้วยการจัดงานวันเกิด พร้อมประกาศว่าได้แต่งงานและจดทะเบียนกันมาแล้วเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา

 โดยจัดงานภายในครอบครัวและมีผู้ใหญ่รับรู้ และเปลี่ยนชื่อเป็น“ปทิดา กำเนิดพลอย” ที่สำคัญตอนนี้สาวเมย์กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือน ด้วยวิธีการทางการแพทย์ เนื่องจากสาวเมย์มีปัญหาสุขภาพเคยป่วยเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ และเดอร์มอยด์ ซีสต์ ต้องผ่าออก ทำให้รังไข่ข้างหนึ่งผลิตไข่ไม่ได้ อีกข้างมีแค่ 3 ฟอง การจะติดลูกตามธรรมชาติมีโอกาสน้อยมาก 

จึงต้องกระตุ้นไข่โดยดูดไข่ออกมาแล้วผสมกับสเปิร์มแล้วฉีดกลับเข้าไป โดยมีกำหนดคลอดประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้



หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์


หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์


หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์


หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่อง อารมณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์