นิกกี้พริตตี้เงินล้านรับเกรทเคยจีบ


นิกกี้พริตตี้เงินล้านรับเกรทเคยจีบ


"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" รับ เกรท วรินทร เคยจีบ แต่นานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปลื้มฝ่ายชายให้ข่าวปกป้อง ตอนนี้ปิดโอกาสพัฒนา หวั่นแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้

หลังจากมีข่าวว่า หนุ่ม "เกรท วรินทร" ซุ่มคุยกับสาวพริตตี้เงินล้าน อย่าง "นิกกี้ ณัฐณิชา" แต่สุดท้าย หนุ่มเกรท ออกมาบอกว่าจริงๆ แล้วคนที่ตนคุยคือ นิกกี้ตัวปลอมนั้น งานนี้เจอตัว สาวนิกกี้ ที่มาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ ณ สตาร์แม็กซ์ สตูดิโอ โดย สาวนิกกี้ กล่าวว่า

 "จริงๆ มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว มันเป็นปกติเพราะพี่เขาก็โสด ตอนนั้นกี้เองก็ยังไม่มีแฟน ก็อาจจะมีความน่ารักกับหนึ่งที่พี่เขาชอบ เขาก็จีบซึ่งเป็นเรื่องนานมาแล้วประมาณ 2 ปีก่อน เรื่องก็น่าจะจบลงที่ว่าไม่ได้คุยกันอีก แต่เรื่องที่พี่เขาพูดมานั้นคือความจริง ตอนแรกกี้คิดว่า กี้จะไม่ออกมาพูดด้วยตัวเองว่าเรื่องจริงคืออะไร เพราะกี้คิดว่า ถ้ากี้พูดออกไปก็ไม่มีอะไรดี จะโดนมองว่าเกาะกระแสเขา"

ส่วนเรื่องที่ หนุ่มเกรท เคยบอกว่า คุยบีบีกับสาวนิกกี้ จนสุดท้ายหนุ่มเกรท มารู้ว่าสาวนิกกี้ที่คุยอยู่นั่น จริงๆ แล้วเป็นตัวปลอม แถมยังมีข่าวชวนสาวนิกกี้ขึ้นคอนโดอีกด้วย 

สาวนิกกี้ ชี้แจงว่า "ตั้งแต่แรกที่รู้จักพี่เกรท เพราะมาเจอกี้ที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง และพี่เขาเดินมาทักมาคุยกับกี้ ซึ่งพี่เขาคุยเหมือนรู้จักกับเรามานาน ตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจนิดๆ เหมือนกันว่าทำไมพี่เขาเดินเข้ามาคุยด้วย ไม่ได้รังเกียจนะคะ แต่รู้สึกช็อกว่าทำไมเดินเข้ามาคุยด้วย พี่เขาก็คุยประมาณว่า คุยกันตั้งนานนัดเจอก็ไม่ออกมาเจอ ที่สำคัญคือ พี่เค้ายังทำหน้าเหว๋อใส่เขาอีก ทำให้เขารู้สึกนอยด์ๆ เหมือนกันนะ 

กี้เลยบอกว่า เอางี้ดีมั้ยคะ เดี๋ยวเรามาเริ่มคุยกันดีกว่า ว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้น เพราะกี้เริ่มงงแล้ว ตอนนั้นยังไม่มีไลน์ มีแต่บีบี พี่เขาก็หยิบบีบีมาให้ดูว่าเมื่อเช้ายังคุยกับเราอยู่เลย กี้เลยถือบีบีของกี้ กับพี่เขามาดู แค่พินก็ไม่เหมือนกันและรูปโปรไฟล์ที่ใช้ก็ไม่ใช่ เลยบอกว่า พี่คะกี้คิดว่าคนที่คุยอยู่น่าจะเป็นตัวปลอมนะ เขาก็บอกว่าไม่จริงๆ อินสตาแกรมยังมีไลฟ์สไตล์กี้ทุกอย่างเลย ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมเขาถึงมีรูปคอนโดกี้ แล้วพี่เขานึกว่ากี้อำ กี้เลยบอกไม่จำเป็นต้องอำ เพราะกับเขาคุยกันอยู่แค่สองคน พี่เขาถามว่าจะเอาเรื่องมั้ย

ส่วนตัวแล้ว อยากให้เอาเรื่อง เพราะพี่เขาไม่ใช่คนแรกที่โดน ก่อนหน้านี้ มีคนปลอมเป็นกี้ หลอกให้คนโอนเงินมา ซึ่งแฟนๆ ของผู้เสียหายหลายราย ก็ตามมาด่าเราในแฟนเพจ ซึ่งคนพวกนี้ ก็เนียน เป็นเพราะว่าเราจะคอยอัพเดทให้แฟนคลับรู้ ว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไร ที่ไหน ยังไงบ้าง"

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ หนุ่มเกรท ออกมาพูดปกป้องนั่น 

สาวนิกกี้ กล่าวว่า "ตนรู้สึกปลื้มและดีใจ มองว่าพี่เขาเป็นฮีโร่คนหนึ่ง อยากจะบอกว่า พี่เกรท หล่อมากทั้งกายและใจ"

สำหรับความสัมพันธ์ว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ 

สาวนิกกี้ กล่าวว่า "ตนมองว่าตัวเองเป็นแค่พริตตี้ แต่พี่เขาเป็นพระเอก คิดว่าน่าจะเหมาะกับนางเอกมากกว่า อีกอย่าง เราเองก็กลัวแฟนคลับเขาจะรุมแอนตี้ หากมีโอกาสเจอกัน ก็สามารถพูดคุยหรือร่วมงานได้ตามปกติ ส่วนความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าตอนนี้ คงยังก่อนดีกว่า"



"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"


"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"


"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์