นิวปรับความเข้าใจเป๊กลงตัว

"นิว"เผยไปออสเตรเลียทำให้เข้าใจ"เป๊ก"มากขึ้นเคลียร์ปัญหาทุกอย่างลงตัวรับก่อนหน้านี้ทำงานหนักจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ถือเป็นด่านวัดใจปลื้มฝ่ายชายให้ดอกไม้

หลังจากที่มีข่าวออกมา ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง "นิว-นภัสสร ภูธรใจ" และ "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" ดูท่าจะไปไม่สวยเสียแล้ว จนมีภาพที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวออสเตรเลียด้วยกัน หลายคนจึงมองว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ ได้เจอนิวในงาน "บลู พาราไดซ์ เฟสต์" ณ พรุเฉวง เกาะสมุย เมื่อวันก่อน จึงอัพเดทถึงความสัมพันธ์เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง นิวเผยดังนี้

"เรื่องที่ว่า พี่เขาบินไปง้อที่ออสเตรเลียนั้น จริงๆ มันเป็นเรื่องของเวลา ที่เราได้คุยกันหลายๆ คนด้วยว่า เราไปกรุ๊ปใหญ่ มีทั้ง นิว จิ๋ว (ปิยนุช เสือจงพรู) ว่าน (ธนกฤต พานิชวิทย์) อ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) พี่เป๊กก็เลยถือโอกาสได้ไปด้วย (ถือเป็นโอกาสกระชับความสัมพันธ์มั้ย) ก็ดีนะ ถ้าถามว่า เขาง้อยังไงบ้าง เขาก็บอกว่า เขาปรับตัวเยอะมาก อะไรที่เรียกว่าอยากจะให้เขาปรับ เขาก็พยายาม เขาจะมาแนวงานอาร์ต มีการสื่อสารด้วยการเขียนข้อความ และมีดอกไม้ให้ ซึ่งนานๆ ทีเขาถึงจะให้ดอกไม้ (ยิ้ม) ถ้าถามว่าชอบมั้ย ก็คิดว่าผู้หญิงทุกคนก็คงชอบ" นิวตอบ

เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์กันลงตัวแล้วหรือยัง นิวเผยว่า มีโอกาสได้ปรับตัวปรับใจกันมากขึ้นมากกว่า คือคนเราไม่มีใครจะเข้าใจกันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ มันต้องเกิดจากการที่ต้องปรับตัวกันด้วย

"ตอนนี้เข้าใจแล้วว่า คนที่ทำงานกันเยอะๆ บางทีก็ไม่มีเวลาให้กัน มันก็ต้องเข้าใจทั้งเขาและเราด้วย เพราะตัวเขาก็ทำงานหนักมาก พอเวลาที่เราทำงานหนัก เราก็อยากจะพักผ่อน แต่จริงๆ แล้วเวลาที่เราจีบกันใหม่ๆ เรามีเวลาให้กันเยอะกว่านี้ และคำว่าพักผ่อนของคู่รัก มันก็จะต้องเป็นแบบไปดูหนัง ไปกินข้าว ซึ่งของเรามันจะไม่มีเวลาแบบนั้นเลย (เป็นเหมือนปัญหาสะสมมาเรื่อยๆ มั้ย) เราเรียกว่าเป็นด่านวัดใจ เพราะว่าเราก็คบกันมายาวนานเหมือนกัน 4 ปีกว่าแล้ว แต่เราว่า การที่คู่รักงอนกัน หรือมีปัญหาไม่เข้าใจกัน เราต้องพูด เราต้องบอกกัน (ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างเคลียร์ลงตัวหรือยัง) ลงตัวแล้ว ตอนนี้ก็ต้องต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างใช้ชีวิต ต่างหาความสุขกับชีวิตของตัวเอง และถ้าหากว่าเราสุขเราก็มาแชร์กัน จะไม่คุยกันเวลาที่เครียด" นิวกล่าวทิ้งท้ายคนอ่าน 327 คน ข่าวที่เกี่ยวข้อง


นิว-นภัสสร ภูธรใจนิว-นภัสสร ภูธรใจ


นิว-นภัสสร ภูธรใจนิว-นภัสสร ภูธรใจ


นิว - เป๊กนิว - เป๊ก


นิว - เป๊กนิว - เป๊ก


นิว - เป๊กนิว - เป๊ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์