เลิกก็ไม่ได้เกลียด! อาร์ตลั่นมีสปิริตเล่นละครร่วมน้ำฝน


เลิกก็ไม่ได้เกลียด! "อาร์ต"ลั่นมีสปิริตเล่นละครร่วม"น้ำฝน" รับมีสาวคุยแต่ยังไม่คลิก

เพราะก่อนที่จะสวมคอนเวิร์ส ตัดสัมพันธ์  จากคนรัก เหลือแค่คนรู้จัก  ก็มีละครเรื่อง "ชาติเจ้าพระยา" ฝากผลงานการแสดงไว้ร่วมกัน

แต่เมื่อมีการสร้าง ภาค 2   หลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ว่าจะมองหน้ากันติดหรือไม่ และจะร่วมกันอย่างไร ในเรื่องของความรู้สึก..

ทว่า ก็ได้รับการยืนยันจาก พระเอกก้ามปู "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ว่า ไม่ได้รู้สึกกดันอะไร ที่ต้องโคจรมาพบกับ "น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ " อดีตคนรัก ในละครภาคต่อ เรื่องเดียวกันอีกครั้ง  และอีกอย่าง ในเรื่องก็ไม่ได้เล่นคู่กัน   เนื่องจากนางเอกสาว แสดงคู่กับ ต่าย-นัฐฐพนธ์  ลียะวณิช จริงๆ  ก็คุยกันได้ มันเหมือนสปิริตการทำงาน ถ้าเราร่วมงานกับคนนี้ไม่ได้เพราะเรื่องเก่าๆ มันไม่ใช่ ตั้งแต่ไม่ได้คุยกันก็น่าจะครั้งนี้เพิ่งจะได้มาเจอกันงานบวงสรวง
 
" ต้องไม่เอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวปนกัน ก็ทักทายกันได้ปกติ เป็นพี่น้องร่วมช่อง 3 แล้วก็ไม่ได้แบบเลิกกันต้องเกลียดกัน" อาร์ตว่า พร้อมบอกไม่มีอะไรต้องห่วงน้ำฝน เพราะฝ่ายหญิงก็มีคนห่วงอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่ขอยุ่ง

ล้วงลึกเข้าไปอีก กับ เรื่องรัก พระเอกหนุ่มก็ยอมรับ มีคุยๆอยู่ แต่ยังไม่มีใครคลิกเท่าที่ต้องการ  เพราะเป็นช่วงคุย ทำความรู้จักกัน ทั้งในและนอกวงการเลย  พร้อมย้ำ  ผู้หญิงที่เข้ามาไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน เป็นพี่น้องก็ได้ ส่วนข้อความต่างๆ ที่อัพลงอินสตาแกรม   ก็เหมือนพูดให้คนอื่นฟัง ดูแลตัวเอง แนะนำคนให้ออกกำลังกาย ไม่เกี่ยวกับไปประชดใครหรืออะไรใคร

"ตอนนี้ยังไม่อยากคบใครเร็วมากกว่า ไม่ได้แบบไม่คลิกเลย แต่เรายังไม่อยากตัดสินใจเร็ว   แต่ไม่ได้เฮิร์ตแล้ว ไม่มีในสมองเลย" อาร์ตว่าต่อ  จริงๆ ก็ไม่มีเสป็ก  เจอจีบชอบคลิกคุยจบ แต่ชอบคนติดดิน ห้าวๆ นิสัยแมนๆ ไม่ง้องแง้ง  พร้อมย้ำ ไม่เคยขาดแคลนความรัก ถึงไม่มีความรักเกี่ยวกับพวกผู้หญิง แต่ครอบครัว เพื่อนๆ ก็ยังให้ความรักเราได้ 

เลิกก็ไม่ได้เกลียด! อาร์ตลั่นมีสปิริตเล่นละครร่วมน้ำฝน


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์