´เต๋า´ ยังเก็บตัวเงียบ เตรียมถอดโฆษณาคู่หวั่นภาพลักษณ์เสีย

´เต๋า´ ยังเก็บตัวเงียบ เตรียมถอดโฆษณาคู่หวั่นภาพลักษณ์เสีย

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เก็บตัวเงียบไม่โผล่ หลังจากภรรยาสาว ออกมาเปิดอกระบายความในใจปัญหาชีวิตคู่ ผู้จัดการส่วนตัว อ้างดาราหนุ่มยังพักผ่อนอยู่ที่บ้านพ่อบุญธรรมในเมืองเชียงใหม่ ลือสะพัด ! บริษัทสินค้าดังบางยี่ห้อ หารือเครียดเตรียมถอดสปอตโฆษณาออกจากหน้าจอโทรทัศน์ หวั่นกระทบกระเทือนภาพลักษณ์ เผยมีสินค้าบางตัวเป็นเรื่องราวของคู่รักหวานแว๋ว แต่ยังรอลุ้นบทสรุปของทั้งคู่เสียก่อนจะลงเอยแบบไหนแน่ ด้านผู้กำกับละครพ่อแกแม่ฉัน ยืนยันไม่มีปัญหาถ่ายทำ อาทิตย์หน้า เต๋า-น้องหยาดยังล็อคคิวให้ปกติ ขณะบรรดาพี่น้องผองเพื่อนในวงการบันเทิง หลายคนขอรูดซิปปากไม่กล้าออกความเห็น ระบุเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคน


กลายเป็นเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์ ในวงการบันเทิงขึ้นมาอีกระลอกในช่วงใกล้จะสิ้นปี 48 หลังจากดาราพิธีกรคนดัง นัท-มีเรีย เข็มกลัด ภรรยาสาวพราวเสน่ห์ของพระเอกหนุ่มนักแสดง เต๋า-สมชาย เข็มกลัดที่จู่ๆก็ออกมาเปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนถึงความอึดอั้นในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามีจนถึงขั้นแยกกันอยู่มาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว แต่นัทยังไม่ยอมบอกสาเหตุถึงปัญหาชีวิตคู่ว่ามีต้นตอแท้จริงมาจากอะไร พร้อมทำท่าขอรูดซิปปากพูดทำนองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเต๋าขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ผจก.ส่วนตัวแจ้งว่าพระเอกหนุ่มเดินทางไปพักผ่อน ที่จ.เชียงใหม่

อย่างไรก็ดีก่อนที่นัท-มีเรียจะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ได้ มีกระแสข่าวทำนองรักร้าวของทั้งคู่ออกมาเรื่อยหลังจากเพิ่งจะแต่งานกันมาได้เพียง 2 ปีเศษ ล่าสุดคอลัมน์บันเทิงของหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ได้เขียนซุบซิบเรื่องราวของดาราหนุ่มที่ใช้ชีวิตในแบบเพลย์บอย มีคนเห็นควงหญิงสาวไปเข้าสปาด้วยกัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าแฟนของหญิงสาวซึ่งก็เป็นนักแสดงวัยรุ่นเช่นกันถึงกับไม่พอใจไปเล่าเรื่องให้นัทฟัง นอกจากนี้บางฉบับได้เขียนทำนองว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่มเพิ่งไปมีเรื่องกระทบกระทั่งในงานแต่งงานของคนในวงการบันเทิงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวพยายามโทรติดต่อสัมภาษณ์ เต๋า-สมชาย เข็มกลัดเพื่อจะสอบถามรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดหลังจากนัทภรรยาสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน อย่างไรก็ดีในช่วงเช้ายังไม่สามารถติดต่อได้ โดยทาง ผจก.ส่วนตัวของนักแสดงคนดังยืนยันว่า ขณะนี้เต๋าเดินทางไปพักผ่อนอยู่ที่บ้านพ่อบุญธรรมใน จ.เชียงใหม่ ส่วนนายราเมษ เรืองปทุม ผู้กำกับฯละครโทรทัศน์เรื่องพ่อแกแม่ฉันในเครือของแกรมมี่เทเลวิชั่น ซึ่ง เต๋ารับบทเป็นพระเอกคู่นางเอกสาวสุดฮอต น้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เปิดเผยว่า ในวันที่ 22-23 ธ.ค.นี้ ยังคงมีกำหนดคิวถ่ายทำเหมือนเดิมที่หมู่บ่านดังแถวๆลาดพร้าว เพราะล็อคคิวเอาไว้เรียบร้อยและทางเต๋าไม่ได้โทรมาเลื่อนนัดแต่อย่างใด มั่นใจว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะ เต๋าเองเป็นนักแสดงอาชีพมีความรับผิดชอบดีมาตลอด

ด้านบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง และรุ่นพี่ดาราอาวุโสที่เต๋า-นัทให้ความเคารพนับถือหลายคน ผู้สื่อข่าวได้ลองไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยมีใครกล้าแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์เรื่องนี้เท่าไรนัก แต่ละคนต่างพูดออกมาในทำนองเดียวกันว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์เพราะเห็นว่าเป็นปัญหาส่วนตัว เป็นเรื่องละเอียดอ่อนในครอบครัวของคนสองคนไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายให้ความเห็น เพราะไม่มีใครทราบรายละเอียดแท้จริงว่าต้นตอปัญหาทั้งหมดเกิดจากอะไรแน่ ยกเว้นเต๋า-นัทเท่านั้นรู้เรื่องดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงยังคงคาดหวังว่าเต๋า-นัทน่าจะเคลียร์ปัญหาชีวิตคู่ของตัวเองได้

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวจากในแวดวงโฆษณาว่า หลังจากนัทได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาชีวิตครอบครัวนั้น ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ทางบริษัทโฆษณาบางยี่ห้อกำลังประชุมพิจารณาเตรียมถอดโฆษณาสินค้าในชิ้นที่มีพระเอกหนุ่มร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ออกจากโทรทัศน์เพราะหวั่นเกรงจะกระทบภาพลักษณ์ของสินค้าได้ เนื่องจากมีสินค้าบางชิ้นเป็นเรื่องราวหวานแว๋วของชีวิตคู่สมรสหนุ่มสาวที่เพิ่งแต่งงานกันและเอาใจใส่ดูแลกันเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ทางบริษัทกำลังรอฟังกระแสข่าวคราวอยู่ว่าเรื่องชีวิตคู่ของทั้งสองคนจะลงเอยในรูปแบบไหน

สำหรับสินค้า ที่เต๋าเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วแพร่ภาพออกอากาศทางโทรทัศน์ในขณะนี้มีมากมายหลายชิ้นด้วยกัน อาทิ จักรยานยนต์ แสดงประกบคู่กับนักร้องลูกครึ่ง เครื่องดื่มชูกำลังลูกผู้ชายตัวจริง แสดงกับศิลปินเพลงร็อกรุ่นใหญ่ และแปรงสีฟัน ทีเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับนัท ฯลฯ


´แท่ง´ ปัดมือที่3 แทรก ´นัท-เต๋า´ อัดยับข่าวมั่ว

"นัท" เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเจอข่าวลือ "แท่ง" มือที่สาม ย้ำชัดเป็นแค่พี่ในวงการที่นับถือกันเท่านั้น พร้อมปัดข่าวสัมพันธ์ลึกนักธุรกิจหนุ่ม ส่วนเรื่องเต๋าไม่ขอพูดถึงอีก ยันจิตใจดีขึ้นมาก ด้านพระเอก "บางรักซอย 9" เผยอัดยับข่าวสุดมั่ว เผยเป็นข่าวที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิต วอนทุกฝ่ายเห็นใจฝ่ายหญิง


เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง หลังนางเอกและนักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ นางมีเรีย เข็มกลัด หรือ "นัท" ประกาศแยกทางกับสามีหนุ่มพระเอกชื่อดัง นายสมชาย เข็มกลัด หรือ "เต๋า" ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เพราะตลอดเวลาสองปีที่ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั้นจะเห็นว่า เต๋าและนัทเป็นคู่รักของวงการบันเทิงที่หวานชื่นตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการประกาศแยกทางในครั้งนี้มีข่าวลือว่า เป็นเพราะความเจ้าชู้ของเต๋าสามี ล่าสุดได้มีการโยงชื่อพระเอกหนุ่ม นายศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เข้าไปเกี่ยวข้องว่า เป็นมือที่สามกับนางเอกสาวศรีภรรยาของหนุ่มเต๋าด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม นางมีเรียได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างถ่ายละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" ของบริษัทเอ็กแซ็กท์เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า วันนี้จะให้สัมภาษณ์เฉพาะเรื่องที่มีข่าวกับพี่แท่งเท่านั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสามี ไม่ขอพูดถึง เพราะได้พูดไปหมดแล้ว ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่ามีประเด็นได้อย่างไร และขอยืนยันว่า พี่แท่งไม่ใช่มือที่สามแน่นอน อีกทั้งโดยส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกันมากด้วย โดยพี่แท่งเป็นพี่ที่อยู่ในวงการด้วยกัน นับถือกันเท่านั้น

"นัทเจอพี่แท่งล่าสุดคืองานช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนที่มีศิลปินแกรมมี่ไปร่วมงานด้วยหลายคน จากนั้นไม่ได้เจอกันอีกเลย หากถามเรื่องความรู้สึกนัทเข้าใจค่ะว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ สามารถมีได้ทุกประเด็น แต่ไม่ว่าจะเป็นประเด็นอะไร นัทรับได้หมด อยากจะชี้แจงว่า เรื่องนี้ไม่มีแม้แต่มูล แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะพูดต่อๆ กันไป แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แต่ถ้าฟังจากปากนัทคือว่า ความจริงเป็นแบบนี้ นัทตอบได้แค่นี้" นางมีเรีย กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามย้ำถึงกระแสข่าวมีหนุ่มนักธุรกิจเข้ามาพัวพันเป็นจริงแค่ไหน นางมีเรีย กล่าวว่า ไม่เป็นความจริงเช่นกัน และขอยืนยันว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มคนไหนที่คบหาอยู่ โดยทุกวันนี้ทำงานเสร็จจะกลับบ้านทันที ส่วนสภาพจิตใจในเวลานี้ก็ดี เพราะมีกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน พี่ และแฟนเพลงมากจนล้นออกมาข้างนอก

"กำลังใจมันเยอะจนรู้สึกว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่มีอะไรให้ต้องเศร้าหรือคิดมาก เรื่องมันไม่ได้ใหญ่โตหรือรุนแรงอย่างที่คิด ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ตามธรรมชาติดีกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและมีอีกหลายคนที่อยากรู้อะไรมากขึ้น แต่นัทคงพูดได้แค่นี้ อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องเลวร้าย มันเป็นธรรมดาของมนุษย์โลก" นางมีเรีย กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้เคยสอบถามแท่งและได้รับคำตอบว่า ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงว่าจะกระทบความรู้สึกกับฝ่ายหญิง นางมีเรีย กล่าวว่า พี่แท่งไม่ต้องกลัวเธอเสียความรู้สึก เพราะไม่ได้มีอะไร แต่อาจเป็นเพราะเป็นผู้หญิง เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้คงดูไม่ดีนัก ส่วนตนกับพี่แท่งยังคงเป็นพี่น้องในวงการ และนับถือกันเหมือนเดิม

"ไม่ต้องกลัวว่านัทจะเป็นอะไรเลย นัทเข้มแข็งมากๆ บอกตรงๆ เพียงแต่ตอนนี้นัทไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้ว นัทจะอยู่เฉยๆ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังหรอกค่ะ จะไม่ทำให้รู้ว่าไม่น่ารัก และขอให้เกียรตินัทด้วย ด้านความรู้สึกของคุณแม่ แน่นอนว่าไม่มีแม่คนไหนมีความสุขที่ลูกเป็นแบบนี้ แต่ท่านเข้าใจเรื่องทุกอย่าง ท่านเข้มแข็งกว่านัทเยอะ นัทคือที่สุดของท่านแล้ว อย่าให้เรื่องนี้ไปกระทบกับท่านเลย นัทไม่อยากให้ท่านอึดอัดใจ ที่ผ่านมาท่านเข้าใจทุกเรื่อง และให้กำลังใจตลอด ตอนนี้นัทกับแม่มีความสุขดี" นางมีเรีย กล่าว

ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ ได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกระแสข่าวลือดังกล่าวที่สตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าวซอย 101 หลังบันทึกเทปละคร "บางรักซอย 9" ว่าไม่เคยรู้จักกับนัทเป็นการส่วนตัว ส่วนข่าวที่ออกมาสร้างความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้จักทั้งเต๋าและนัทเป็นการส่วนตัว อีกทั้งไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะเกรงว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงเสื่อมเสีย

"ผมรู้จักเต๋า เพราะเตะฟุตบอลเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนกับมอส จริงๆ เคยร่วมงานกันครั้งเดียว คือ นางฟ้าสีรุ้ง ของบริษัทเอ็กแซ็กท์ แล้วข่าวที่ออกมา ผมว่าเป็นการขายข่าวมากกว่า ถ้าเกิดเต๋ากับนัทเลิกกันก็ดูจะธรรมดาไป แต่ถ้ามีคนมีชื่อเสียงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย มันจะหนักแน่นขึ้น ผมไม่ใช่ นาย ก. นาย ข. ผมว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต อยากวอนให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบข่าวด้วย ผมเห็นใจนักข่าว และเข้าใจ แต่อยากให้เช็คข่าวกันก่อน หากพูดว่า ผมมีข่าวกับอ้อมยังน่าเชื่อถือมากกว่า กับนัทเป็นไปไม่ได้เลย" นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าว

นางธัญญา วชิระบรรจง หรือ แดง นักแสดงรุ่นพี่ที่สนิทกับเต๋า และนัท กล่าวว่า ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้เจอพระเอกหนุ่ม และภรรยาแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้เคยออกงานด้วยกัน แต่นานมาแล้ว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นว่าทั้งเต๋าและนัทมีปัญหาอะไรกัน ทุกครั้งก็เห็นว่า ทั้งคู่รักกันดี ซึ่งตนยังแซวว่าจะมีน้องเมื่อไร

"พี่ไม่ได้คุยกับเต๋ามาพักหนึ่งแล้ว ทุกทีเคยเจอกันตามงาน หรือไม่ก็ไปเจอกันเวลาเตะฟุตบอล พอรู้ว่าเขามีปัญหารู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะจริงๆ นัทเป็นคนน่ารัก เต๋าก็แมน พี่เองรักทั้งคู่ จึงแปลกใจเหมือนกันว่าเป็นไปได้ยังไง พี่อ๊อฟเขารู้สึกเหมือนพี่ แต่พี่คิดว่าเขาน่าจะคุยกันรู้เรื่อง เพียงแต่ตอนนี้เขายังไม่ได้คุยกันมากกว่า" นางธัญญา แจกแจง

นักแสดงสาวกล่าวอีกว่า เต๋าไม่เคยมาปรึกษาเรื่องปัญหาชีวิตครอบครัวกับตนแต่อย่างใด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่สามีเคยเตือนเรื่องความเป็นคนอารมณ์ร้อนของเต๋า อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะดีขึ้นเอง เมื่อทั้งสองคนเรียกสติกลับมา เพราะเรื่องทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ หากคนสองคนรักกันจริง แต่ที่สำคัญต้องหันหน้าเข้าคุยกัน

"ถ้ารักกันขนาดนี้คงไม่เลิกหรอกวันนี้ เขาไม่ได้มาขอคำปรึกษากับเรา และเราเองก็คงบอกไม่ได้ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เต๋าเขาอาจมีข่าวว่าเจ้าชู้ แต่จริงๆ แล้วพี่ว่าเต๋าเขาเป็นคนขี้เล่น พี่ว่าผู้หญิงหลายคนคงชอบ เป็นที่หมายตาของสาวๆ เขาเป็นกันเอง น่ารักกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง คือเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ถ้าตรงนั้นเรียกว่าเจ้าชู้พี่ว่าคงไม่ใช่" นางธัญญา กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์