จั๊กจั่นเผยโดนโรคจิตโทรป่วนจ่อเปลี่ยนเบอร์

สาว "จักจั่น อคัมย์สิริ" เล็ง เปลี่ยนเบอร์ หลังโรคจิตโทรป่วน รับระวังตัวมากขึ้น ไม่มีคนคุย ยันโสด ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด เผย โดนคุณป้าด่ากลางรายการเหตุอินจัด

ถือเป็นการแจ้งเกิดบทนางร้ายได้อย่างสวยงามสำหรับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" แถมกระแสละครดีเกินคาด ถึงขนาดโดนคุณป้าท่านหนึ่งด่ากลางรายการเลยทีเดียว งานนี้ เจอตัว สาวจักจั่น ที่มาร่วมงานเปิดตัว แคมเปญ "เบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย สาวจักจั่น เผยว่า

กระแสละครดีมาก เวลาไปตลาดก็จะมีคนพูดถึงรสสุคนธ์ว่าร้ายมาก บางคนถึงขนาดฝากหนามทุเรียนมา ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจที่คนดูอินกับละคร ส่วนเรื่องที่โดนคุณป้าท่านหนึ่งด่ากลางรายการที่นี่หมอชิต นั้น จริงๆ ทางรายการมีตัดออกไปบางส่วน ซึ่งตนก็เข้าใจว่าคุณป้าอินกับละครมากกว่า มีทั้งว่าๆ ร้ายบ้าง ไปแย่งสามีบ้าง ตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องดังกล่าว ทางด้านโรคจิตที่เคยโทรตามป่วนตั้งแต่ช่วงที่สาวจักจั่นลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนั้น สาวจักจั่นกล่าวว่า ตนเล็งจะเปลี่ยนเบอร์อยู่เหมือนกัน ประจวบเหมาะกับที่มาร่วมงานนี้และมีโอกาสได้ให้คุณแมนดู ก่อนหน้านี้ เคยโดนโรคจิตโทรมาพูดจาลามก แต่ถ้าเทียบกับหลายๆ คนถือว่ายังโดนน้อยมาก ยอมรับว่าระวังตัวมากขึ้น ไม่ถึงกับผวาแต่เวลาไปเข้าห้องน้ำหรือไปไหนมาไหนจะไม่พยายามไปคนเดียว เพราะกลัวจะโดนแอบถ่ายเหมือนดาราคนอื่นๆ ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีคุยกับใคร เรียกว่าโสดสนิท จะมีก็แต่น้องหมาที่รับเลี้ยงเมื่อช่วงน้ำท่วมคอยช่วยเฝ้าบ้านและดูแลตน ซึ่งก็ทำให้ตนอุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง


จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ


จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ


จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ


จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ


จั๊กจั่น อคัมย์สิริจั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์