มินแฮปปี้คุยหนุ่มนักธุรกิจ


มินแฮปปี้คุยหนุ่มนักธุรกิจ


"มิน"ไม่ขอเอ่ยชื่อหนุ่มรุ่นพี่ที่กำลังศึกษาอยู่แจงไม่ได้ชื่อ"ซันนี่"อย่างที่เป็นข่าวบอกขอเล่นตัวเล็กน้อยกลัวเปิดตัวว่าเป็นใครแล้วฝ่ายชายจะได้ใจ

  ถึงจะมีเรื่องเข้ามาให้หนักใจแค่ไหน แต่ชีวิตในช่วงนี้ของ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ดูจะเป็นสีชมพู เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาวออกมายอมรับว่า กำลังคุยแบบพิเศษกับหนุ่มรุ่นพี่ จนมีคนไปขุดคุ้ยแล้วเปิดเผยออกมาว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า "ซันนี่" งานนี้พอเจอสาวมินที่มารับรางวัล ซุปตาร์หญิงแห่งปี ของนิตยสาร kazz เลยได้สอบถามถึงเรื่องนี้

 "ไม่ได้ชื่อ ซันนี่ นะ เท่าที่มินจำได้ ไม่มีเพื่อนชื่อนี้เลย ตลอดเวลามินไม่ค่อยได้เปิดเรื่องนี้ แต่ครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราก็โตแล้ว และอีกอย่างอยากที่จะให้เกียรติเขาด้วย ตลอดเวลาหนึ่งเดือนที่คุยกันมา เขาทำให้เราเห็นว่าเขาเป็นคนดี มินมีอารมณ์ที่เอาแต่ใจ เป็นคนติดเพื่อน ติดครอบครัว แล้วก็ให้เวลากับงานเยอะมาก และมีนิสัยผู้หญิงๆ

 แต่เราจะใช้กับคนที่เรารู้สึกพิเศษ ซึ่งเขาก็ทนเราตรงนี้ได้ แต่ที่ยังไม่บอกว่าเขาเป็นใคร ชื่ออะไร ขอแอบเล่นตัวนิดหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่ทำงานหนักเหมือนกัน เพราะเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล วันๆ ก็ประชุม ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีอินสตาแกรม ไม่มีทวิตเตอร์ ข่าวส่วนใหญ่ เขาจะรับรู้จากที่เพื่อนเขาบอกมา เขาก็มีมาถามว่า คนที่มินหมายถึงใช่เขาหรือเปล่า แต่เราก็ไม่ได้บอก มินอยากให้เวลาอีกสักพักใหญ่ เพราะของแบบนี้เราไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง" นางเอกสาวกล่าว

 เมื่อถามถึงคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง เพราะคุณพ่อของมินได้ชื่อว่าหวงลูกสาว นักแสดงสาวกล่าวว่า พ่อแม่มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มรุ่นพี่คนนี้แล้ว 

"คุณพ่อคุณแม่ได้เจอเขาแล้ว ตอนงานวันเกิดมิน แต่เจอในฐานะเพื่อน แต่คุณแม่ก็มีแซวๆ ว่าดูซิว่าลูกสาวคุยโทรศัพท์นาน แม่เขาก็แกล้งฟ้องๆ ป๊า ป๊าเขาก็บอกว่าปล่อยลูก ครอบครัวมินค่อนข้างจะตลกๆ หน่อย แล้วอีกอย่างคือ มินทำทุกอย่างอยู่ในสายตาเขาตลอด และไม่เคยทำอะไรให้เขาต้องเป็นห่วง" มินกล่าวปิดท้าย



มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์