นัท ชิง ปู คืน!!

ลุย แพท แค่รักเล่นๆ ไม่ใช่ของจริง สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับศพทหาร สำนวนนี้คงใช้ได้ดีกับเหตุการณ์ รักสามเส้า ระหว่างนางเอกสาว ปู-ไปรยา"


กับหนุ่มไฮโซ “นัท-ณัฐ สารสาส” และหนุ่มทายาทสยามกลการ “แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา” ที่ก่อเหตุปะทะคารมกันกลางานช่อง 7 ต่อหน้าสื่อมวลชนนับสิบที่เป็น “พยานรัก” มาแล้ว


จากเหตุการณ์นี้เองทำให้คนส่วนใหญ่คิดตามภาพที่ออกมาว่า

“ปู-ไปรยา” เริ่มมีใจเอนเอียงไปทาง “หนุ่มแพท” ที่คอยติดตามไปเป็นสารถีรับ-ส่งทุกงาน โดยไร้เงาของ “หนุ่มนัท” มาคอยคุม จนทำให้หลายคนคิดว่าความรักระหว่าง “นัท” และ “ปู” คงจะจบลงแล้วแน่นอน เลยกลายเป็นว่าการกระทำของนางเอกสาวสวนทางกับคำพูด ทั้งที่ประกาศก้องว่าคนที่รักคือ “หนุ่มนัท” แท้ๆ




ในเมื่อตอนนี้อยู่ในช่วงอึมครึมไม่รู้ว่าจะจบลงยังไงกันแน่!?


ทาง “ดาราเดลี่” เลยต่อสายตรงโทร.หาหนุ่มนัทเพื่อเคลียร์เรื่องต่างๆ อีกครั้ง ซึ่งทันทีที่รับสายเจ้าตัวบอกว่าอยู่ที่จ.กระบี่ ต้องไปดูแลรีสอร์ท “เอวาซอน ไฮด์อะเวย์” ของครอบครัว

แต่ไม่ขัดข้องที่จะให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด


“เหตุการณ์นั้นผมก็ให้กำลังใจน้องตลอด ไม่ว่าใครจะว่าเค้าอย่าไงก็ตาม ผมรู้ความจริงตลอดเพราะน้องมีอะไรก็จะโทรหาผมอยู่แล้ว ว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ นะ เข้าใจน้องเค้านะเวลาคนเราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบีบบังคับแบบนั้น มันก็คงต้องพูดอะไรออกมาก็ได้ ผมก็เลยไม่รู้สึกอะไร แต่สงสารน้องเค้ามากกว่า เพราะคนจะมองน้องเค้าในแง่ลบ ว่าน้องเค้าลังเลไม่ยอมเลือกใครสักที น้องโดนด่าเยอะมาก ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของเค้าเลย”




พอถามต่อว่าในวันนั้นนางเอกสาวพูดว่าเลือก หนุ่มนัท จนกลายมาเป็นเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นมานั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง? ซึ่งหนุ่มนัทให้สัมภาษณ์ว่า


กับคำพูดพวกนั้นผมดีใจที่น้องบอกว่าเลือกผมต่อหน้านักข่าว เพราะผมเองก็รักน้องทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่อาจมีคนใกล้ชิดกับน้องเค้าไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น โอกาสที่ผมจะได้เจอกับน้องมันน้อยมาก ผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดยุ่งอยู่กับการทำรีสอร์ทด้วย” และผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของทั้ง “นัท” และ “ปู” ว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกเมื่อไหร่นั้น

หนุ่มไฮโซบอกว่าได้ขอโทษปูไปแล้ว แต่กับทางครอบครัวของนางเอกสาวนั้นคงต้องใช้เวลา


“เรื่องของการเข้าใจผิดมันคงต้องใช้เวลา ผมรู้ตัวว่าผมทำผิดก็ได้ขอโทษน้องไปเรียบร้อยแล้ว คิดว่าทุกอย่างมันคงดีขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ได้ขอโทษกับทางผู้ใหญ่ของน้องเค้าไปหลายครั้งแล้ว แต่ผมเข้าใจว่าเรื่องบางอย่างมันต้องใช้เวลาพิสูจน์ คงไม่ได้ดีขึ้นง่ายๆ แต่ไม่ต้องห่วงกำลังใจผมยังดีอยู่ ซึ่งถึงแม้จะมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องของผมกับน้องปูที่เราต้องคุยกันเองครับ
 



อยากจะบอกว่าผมกับน้องยังรักกันเหมือนเดิมครับ


แค่อาจจะมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ความรู้สึกทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่ารอบๆ อาจทำให้ทุกอย่างยุ่งยากกว่าเดิมแค่นั้นเอง แต่ผมยอมรับว่ามันเป็นความผิดของผมเอง มันมีช่วงที่ผมไม่ดีกับน้องเขาอาจจะละเลยเค้าไปบ้าง แต่ตอนนี้ผมพยายามปรับตัวอย่างมากเพื่อน้องเค้า


ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำพูดที่มั่นใจอย่างมากว่าตนเหนือกว่า “หนุ่มแพท” แน่นอน เพราะรู้อยู่แล้วว่าสาวปูจะเลือกใครอยู่ในใจตอนนี้
      
“ถึงตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ไปไหนกับน้องเค้าเหมือนคนอื่น ผมให้สิทธิเค้าไม่อยากไปบังคับเค้าดีกว่า อยากไปหรือไม่ไปไหนกับใคร เลยทำให้เค้ามั่นใจว่าน้องเลือกเค้า แต่ของอย่างนี้ใครๆ ก็พูดได้ เอาเป็นว่าผมกับน้องรู้กันแค่สองคนก็พอ” นัทกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์