อ๋อมอึกอักกองอตีตามีปัญหา


อ๋อมอึกอักกองอตีตามีปัญหา


"อ๋อม"ไม่สนคนจับตาจิ้นคู่"ขวัญ-อุษามณี"นอกจอยันสัมพันธ์เพียงพี่น้องยาหอม"ตั้ว-ศรัณยู"เจ๋งกำกับ"หัวใจเถื่อน"อ้ำอึ้งกอง"อตีตา"มีปัญหารับเปลี่ยนบทใหม่มา3ครั้ง
 
เมื่อถามเรื่องหลายคนลุ้นให้เป็นคู่จิ้นนอกจอกับ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" เพราะตอนนี้ทั้งหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และสาวขวัญต่างโสดด้วยกันทั้งคู่ แถมล่าสุดมีภาพหลุดไปกินข้าวด้วยกัน ดูสนิทสนมจนหลายคนเริ่มจับตามองมากขึ้น ได้เจอพระเอกหนุ่มในกองละคร "หัวใจเถื่อน" เมื่อสอบถามได้ความว่า

 "อาจด้วยความที่เราถ่ายละครด้วยกันมานานเลยคุ้นเคยกัน พอมาเรื่องนี้เราได้มีโอกาสเล่นด้วยกันอีก มันเลยดูเหมือนเราสนิทกันมาก เรื่องไปกินข้าวมีบ้างแต่เราไปกันหลายคนนะ ไปกับพี่ๆ ทีมงานนี่แหละ จริงๆ ผมกับน้องขวัญเราเป็นเพื่อนร่วมงาน การที่เราโดนจับตามองผมไม่ได้เกร็งหรือเครียด ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเวลาเราเล่นละครกับใครถูกจับตาแบบนี้มาตลอด ส่วนที่ใครๆ ลุ้นให้ผมจิ้นกับน้องขวัญนอกจอ บอกตรงๆ ว่าผมไม่ได้คิดเรื่องตรงนี้เลย ถ้าจะจิ้นกันนอกจอจริงๆ มันต้องใช้เวลามากกว่านี้ เวลาแค่นี้มันไม่พอหรอก ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร ก็อยากร่วมงานกันทำงานด้วยกันให้เต็มที่" นักแสดงหนุ่มกล่าวแจง

ก่อนจะแจงถึงละครเรื่อง "หัวใจเถื่อน" ว่าเป็นการร่วมงานกับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" เป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ

 "เป็นกองที่มีคุณภาพกองหนึ่ง ทุกคนทำงานกันหมด โดยเฉพาะเรื่องความละเอียดของภาพต้องให้พี่ตั้วเลย ยอมรับว่าเทคเยอะมากแต่ผมไม่เคยโอดเลยนะ อาจจะเสียเวลาหน่อยเพราะกว่าจะผ่านซีนหนึ่งหลายคัทมาก แต่เวลาเรามานั่งเช็กมอนิเตอร์แล้วมันคุ้มกับที่เราเหนื่อยคือภาพมันสวย เหมือนดูหนังมาก" นักแสดงหนุ่มกล่าว

เมื่อสอบถามถึงละครเรื่อง "อตีตา" ที่มีข่าวแว่วว่ารื้อใหม่หมดตั้งแต่บทละครยันผู้กำกับ หนุ่มอ๋อมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ทราบ และผมไม่เคยถามผู้จัดว่าทำไมถึงเปลี่ยน อันนี้เป็นปัญหาของทางต้นสังกัดอย่าง "เจเอสแอล" เพราะเรื่องของบทหรือโปรดักชั่นไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว

 ที่ผ่านมาผมก็ได้บทชุดใหม่มา 3 รอบแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วแต่ว่าไม่ได้เยอะมาก ก็มีพี่ถา (สถาพร นาควิไลโรจน์) เป็นผู้กำกับ คนใหม่แทน" อ๋อม กล่าวปิดท้าย



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์ - ขวัญ อุษามณีอ๋อม อรรคพันธ์ - ขวัญ อุษามณี


อ๋อม อรรคพันธ์ - ขวัญ อุษามณีอ๋อม อรรคพันธ์ - ขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์