ชมคลิป ออกช่อง3แจง ทุกปมดราม่าส์



คลิปวีดีโอโดย  :: LookPeeLookNong2

ฝ้าย นางงามยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกช่อง 3 แจงปมทวีตไม่สุภาพ-ด่าไล่เสื้อแดง

 เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 19 พ.ค. คณะผู้ชนะการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2557 เดินทางมาออกรายการสดทางโทรทัศน์ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ที่มีสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อชี้แจงถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังได้รับตำแหน่ง

 น.ส.เวฬุรีย์ ดิษยบุตร หรือ ฝ้าย นักแสดงในสังกัดช่อง 3 ที่ได้รับมงกุฎ กล่าวว่า ตนเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับตำแหน่งนี้ เพราะคิดว่า แอลลี่ (น.ส.พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่ได้รองอันดับ 1) จะได้และก็เชียร์เขามาตลอด แต่เมื่อกรรมการตัดสิน ก็จะพัฒนาปรับปรุงตนเองต่อไป ทั้งในเรื่องหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อให้พร้อมกับการไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ยินดีรับคำติชมมาปรับปรุง และยังไม่คิดสละตำแหน่ง

 สำหรับกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากเรื่องที่มีข้อความในทวิตเตอร์เผยแพร่ออกมาใช้คำพูดไม่สุภาพทั้งเคยโจมตีกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองเสื้อแดงด้วยถ้อยคำรุนแรงฝ้ายกล่าวว่า ก็เครียดนิดหน่อย ดีที่ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง คำพูดที่ใช้เขียนกันในกลุ่มเพื่อนสนิทไม่ระวัง ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้ไตร่ตรอง ในส่วนนี้ก็นำคำติชมมาแก้ไขปรับปรุงตนเอง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ต้องขอโทษต่อกลุ่มที่ติดตามนางงามและคนไทยทุกคนด้วย

 ด้านแอลลี่ ตอบคำถามถึงเรื่องที่ร้องไห้บนเวทีในจังหวะประกาศคำตัดสิน ว่า จังหวะนั้นดีใจและตื้นตันที่มีคนส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ไม่คิดว่าการที่ตนเองมาจากเมืองนอก (สหรัฐอเมริกา) ไม่มีใครรู้จักมาก่อนจะได้รับกำลังใจขนาดนี้ นึกว่าคนไทยจะไม่ชอบคนพูดภาษาไทยไม่ชัด จึงร้องไห้ออกมา ไม่ได้เสียใจ ยินดีรับคำตัดสินของคณะกรรมการ จากนี้ไปจะย้ายมาอยู่เมืองไทย เพราะรักเมืองไทยมาก

 ขณะที่ น.ส.สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ หรือ น้ำเพชร กล่าวชี้แจ้งเรื่องที่ถูกโจมตีว่า แสดงอายุตนเอง 21 ปีอยู่ตลอด ว่ายืนยันมีหลักฐานแจ้งเกิดชัดเจน ส่งให้ผู้ใหญ่รับทราบแล้ว เรื่องที่เปลี่ยนชื่อมา 3 ครั้ง เพราะเคยเปลี่ยนทั้งตามที่ตนเองชอบและตามใจคุณแม่ เพื่อความสบายใจของแม่ ส่วนที่มีภาพที่ร่วมเวทีการประกวดอื่นมาก่อนและดูไม่เหมาะสมนั้น ก็ต้องขอโทษกลุ่มคนที่ติดตามนางงามผิดหวังในฐานะรองมิสยูนิเวิร์ส คนเราไม่ได้เพอร์เฟกต์ ไม่ว่าเป็นการประกวดอะไร ก็เป็นผลงาน ภาพอาจดูแรง จริงๆ แล้วบรรยากาศในตอนนั้นสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไร



ชมคลิป  ออกช่อง3แจง ทุกปมดราม่าส์


ชมคลิป  ออกช่อง3แจง ทุกปมดราม่าส์


ชมคลิป  ออกช่อง3แจง ทุกปมดราม่าส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์