ลือไม่เลิก! เมย์ เบลโลหนุ่มยังอุบรอแถลง


ลือไม่เลิก! เมย์ เบลโลหนุ่มยังอุบรอแถลง


เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมาอย่างมาราธอนถึง 15 ปี 

สำหรับนักแสดง-พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย  กำเนิดพลอย และนักแสดงนางร้าย-ผู้จัดฯสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่แอบจดทะเบียนสมรสกันเงียบ ๆ ประกอบกับ หนุ่ม-กรรชัย เคยโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้ นุ้ย-สุจิรา เมื่อหลายเดือนก่อน ในข้อความระบุว่า "HBD มีความสุขมาก ๆ นะ มีลูกเร็ว ๆ

 (เค้าแซงก่อนแล้วนะ) 

ชีวิตแฮปปี้ไม่เจ็บไม่ป่วย รักนุ้ยนะพี่หนุ่ม กรรชัย" จนสร้างความสงสัยว่า สาวเมย์อาจจะกำลังตั้งครรภ์หรือไม่ และต่อมา หนุ่ม-กรรชัย ที่ไปร่วมงานวิวาห์เพื่อนซี้ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ เมื่อปลายเดือน มี.ค. ก็ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องซุ่มจดทะเบียนกัน เจ้าตัวได้กล่าวตอบว่า ยังไม่ขอตอบอะไร ส่วนเรื่องจัดงานวิวาห์ก็จะบอกรายละเอียดเร็ว ๆ นี้อีกที เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูด นอกจากนี้หนุ่ม-กรรชัย ยังกล่าวถึงเรื่องทำกิฟท์ว่า ได้เอาไข่ของเมย์ออกมาแล้ว ก็เอาเชื้อของตนออกมาได้ตัวอ่อนแล้ว5ตัว ต้องรอดูอีกทีว่าจะอย่างไร ที่เลือกจะทำกิฟท์ เพราะเมย์เองเคยเป็นซีสต์มา และตนก็สุขภาพไม่ดี คุณหมอเองก็บอกมีลูกยาก อายุเกินมาตรฐานที่จะมีแล้ว 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 16 พ.ค. 57 ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ช่วงครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 พิธีกรสาว โอ๋-ภัคจิรา พสวงศ์ ซึ่งสนิทสนมกับ หนุ่ม-กรรชัย กล่าวในรายการหลังอ่านข่าว แอฟ-ทักษอร ซึ่งกำลังตั้งท้องเช่นกันว่า 

“ฝั่งของหนุ่มกรรชัยก็เหมือนกัน เรื่องข่าวลือว่าเมย์ตั้งท้อง พี่หนุ่มเก็บเงียบมาก เพราะเขาถือเคล็ดให้ผ่าน 3 เดือนแรกไปก่อน อีกไม่นาน ถ้าพร้อมจะมาแถลงข่าวแน่นอน” 
 



ซึ่งหลังจากที่สาวโอ๋พูดออกไป ก็สร้างความฮือฮาให้แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก ว่าข่าวลือเรื่องตั้งครรภ์ของนักแสดงสาวนั้นอาจจะเป็นความจริง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม-กรรชัย ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะมีลูกก่อนค่อยแต่งงานก็ได้ เพราะคบเมย์กันมา 15 ปี ไม่ได้มองเรื่องแต่งงานแล้ว หรืออาจจะไม่แต่งแต่มีพิธีกรรมอย่างอื่นกับครอบครัว เนื่องจากทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้แล้ว ก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรฯ ไปสอบถามหนุ่ม-กรรชัย ถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวก็กล่าวตอบสั้น ๆ ว่า ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เนื่องจากอยากจะนัดทุกคนมาแจ้งข่าวพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับข่าวลือต่าง ๆ ที่ออกมาตนเองรู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตอนนี้ก็มีแพลนที่จะตอบทุกข้อข้องใจอีกไม่นานนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 21 พ.ค. นี้ สาวเมย์ได้เตรียมจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของตนเอง ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ แต่ที่น่าแปลกใจคือนักแสดงสาวตั้งใจจะเชิญสื่อมวลชน เพื่อถือโอกาสเลี้ยงขอบคุณสื่อด้วย งานนี้เลยไม่รู้ว่าสาวเมย์และแฟนหนุ่ม จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นการแถลงข่าวเรื่องตั้งครรภ์ตามที่ถูกลือรวมทั้งเรื่องการจัดงานฉลองวิวาห์หรือไม่ 

ซึ่งหากทีมข่าวบันเทิงทราบ จะรีบนำข้อมูลมาเสนอต่อไป

ลือไม่เลิก! เมย์ เบลโลหนุ่มยังอุบรอแถลง


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์