อาร์ต-พศุตม์ เดินสายงานบุญ โว จะคบใครต้องสกรีน !!


อาร์ต-พศุตม์ เดินสายงานบุญ โว จะคบใครต้องสกรีน !!


ช่วงนี้"อาร์ต"เดินสายงานบุญ สร้างกิจกรรมดีดีเพื่อสังคมรวมเหล่าดารา เผยยังไม่มีใครไม่ขอบอกสถานะ...

ขอถามเรื่องงานดีดีวันนี้นิดนึงค่ะ ? "ดีครับ ถือว่างานนี้เป็นงานที่ดีครับ ทำให้คนรักครอบครัว ส่งเสริมให้เด้กรักพ่อแม่มากขึ้นครับ เพราะผมคิดว่าสถาบันครอบครัวสำคัญมากที่สุดในตอนนี้ครับ อยากให้ทุกคนหันกลับมาให้ความสำคัญกับครอบครัวบ้างหันมาดูแลคนในครอบครัวบ้างครับ" 

เห็นว่าช่วงนี้เดินสายบุญตลอด ? 
"ตอนนี้ก็มีการเปิดโครงการเกี่ยวกับบิ๊กไบต์ครับ ไม่อยากให้ใครว่าคนขับบิ๊กไบต์ครับคืออยากให้คนมองว่าคนขับบางกลุ่มก็ทำอะไรดีบ้างครับ ก็เชิญดารามาร่วมงานครับ อยากทำอะไรเพื่อสังคมบ้างก็เลยมีเพื่อนๆร่วมทำด้วยเยอะ ตอนแรกเราคิดว่าจะทำเป็นโครงการเล็กๆแต่พอเราเปิดบัญชีมาได้แค่สามวันมียอดเข้าแสนสองแล้ว มันก็กลายเป็นว่าไม่เล็กแล้วเพราะว่ามันเร็วมาก เลยกะไม่ถูกว่าใครจะไปมากน้อยขนาดไหน รวมถึงแฟนคลับดาราด้วยว่าจะไปกี่คน กำลังคิดกันอยู่ครับ"

งั้นทุกอยากราบรื่น มาอัพเดทเรื่องหัวใจกันหน่อย ? 
"ตอนนี้เรื่องหัวใจไม่ได้คิดเลยครับ เพราะงานตอนนี้อยากทำงานบุญให้เสร็จก่อน เพราะมีงานอีเว้นท์ งานละครด้วย เลบอยากทำงานไว้ก่อนครับ

ตอนนี้มีใครคุยแบบปรึกษา เป็นเพื่อนสนิทกันแบบนี้ ? 
"มีครับ เป็นเพื่อนมากกว่าครับ ยังไม่ขอตอบสถานะครับ ยังรู้สึกใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ เรามีความสุขอยู่เพราะว่าคิดว่าเราทิ้งเวลาของเราไปมากครับ "

 เรายังเจ็บกับเรื่องเก่าๆอยู่มั้ย ? 
"ไม่เคยเลยครับ เราไม่เคยคิดแบบนั้นเลย สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่สวยงามสำหรับผมนะ บางคนอาจกลัวประวัติซ้ำลอยแต่สำหรับผมมันไม่เหมือนกัน บางคนมันกลัวไม่เหมือนกัน อยู่ที่ว่าเราจะคบใครสักคนเราก็จะสกรีนไม่ถึงกับสกรีนถือว่าคิดที่จะเปิดใจให้กับเค้ามากกว่า

ตอนนี้เราก็หันมาดูแลสุขภาพด้วย ? 
"ตอนนี้ก็31แล้วนะครับ สู้เด้กใหม่ๆไม่ได้แล้ว ตอนนี้เราก็อาศัยขายบอดี้รวมถึงสิ่งที่ยังมีอยู่ครับเอาออกมาให้ประชาชนเค้าเห็น" 

มีคนบอกว่าเราผอมลง ? 
"ใช่ครับตอนแรก76ลดมาเหลือ68 แล้วตอนนี้เราจะเพิ่มขึ้นอีก4โลเพื่อเล่นให้มันชัดขึ้น" 

เรียกได้ว่าเราจะอัพหุ่นให้เป็นไปให้น่าพอใจใช่มั้ย ?
 "ต้องบอกว่าลุคเซ็กซี่เนี่ย เป็นลุคใหม่ของผมนะเป็ฯลุคที่เราไม่เคยสัมผัสว่าการถ่ายแบบจะเป็นยังไง การขึ้นกล้องจะเป็นยังไง เราก็เลยทำให้มันมีน้ำมีนวลขึ้นสักนิดนึง ก็ตอนนี้พยายามหาจุดสมดุลระหว่างให้มันสมดุลระหว่างการแสดงกับการถ่ายแบบอยู่ครับ"



"อาร์ต-พศุตม์""อาร์ต-พศุตม์"


"อาร์ต-พศุตม์""อาร์ต-พศุตม์"


"อาร์ต-พศุตม์""อาร์ต-พศุตม์"


"อาร์ต-พศุตม์""อาร์ต-พศุตม์"


"อาร์ต-พศุตม์""อาร์ต-พศุตม์"

ขอบคุณ tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์