ซาร่าเปล่าท้อง แค่ป่วยช็อกโกแลตซีสต์


ซาร่าเปล่าท้อง แค่ป่วยช็อกโกแลตซีสต์


ซาร่ากับพี่เอ็มไปตรวจสุขภาพด้วยกันมาจริง เพราะว่าซาร่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ทั้งสองข้าง ข้างละ 4 ซม. อาการตอนแรกคือมีรอบเดือนแล้วปวดท้องมาก ทานยายังไงก็ไม่หาย

เล่นเอาหลายคนสงสัยเมื่อจู่ ๆ มีภาพของนักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ ควงคู่แฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล ไปตรวจสุขภาพด้วยกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จนคนเมาท์แรงไปไกลว่าที่ไปตรวจร่างกายเพราะเจ้าตัวตั้งท้อง ล่าสุดเจอตัวสาวซาร่า ในงานเปิดตัวศูนย์สูตินรีเวชแบบครบวงจร ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ทันที

ซาร่า เผยว่า “ซาร่ากับพี่เอ็มไปตรวจสุขภาพด้วยกันมาจริง เพราะว่าซาร่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ทั้งสองข้าง ข้างละ 4 ซม. อาการตอนแรกคือมีรอบเดือนแล้วปวดท้องมาก ทานยายังไงก็ไม่หาย เลยตัดสินใจไปหาหมอตรวจดูว่าเป็นอะไร ผลปรากฏว่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ คุณหมอแนะนำให้ผ่าตัด พักแค่วันเดียวก็ทำงานได้แล้ว แต่เราเป็นคนขี้กลัวเลยไม่ยอมผ่า

 ขอเลือกที่จะทานยาไปก่อน รอสิ้นเดือน พ.ค.นี้ คุณหมอนัดตรวจอาการอีกรอบว่าจะเป็นยังไง รู้สึกนอยด์มาก คิดเสมอว่าตัวเองเป็นคนแข็งแรง พอตรวจเจอก็เริ่มที่จะรักตัวเอง อยากดูแลรักษาสุขภาพ ก็เลยชวนพี่เอ็มมาตรวจสุขภาพอย่างละเอียดด้วยกันเลยที่โรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งผลออกมาพี่เอ็มแข็งแรงมาก แต่ต้องมากายภาพเพื่อรักษาอาการปวดที่ไหล่เนื่องจากเล่นฟิตเนสหักโหมไปหน่อย ยืนยันว่าเป็นการตรวจสุขภาพปกติ ไม่ได้ตรวจเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะแต่งงาน หรือเตรียมตัวมีลูกแน่นอน

“ส่วนเรื่องแต่งงาน เรายังไม่ได้จะแต่งกันเร็ว ๆ นี้ คิดว่าอีกประมาณ 2 ปี ที่จริงมีคนบอกเหมือนกันว่าถ้ามีลูกอาการนี้อาจจะดีขึ้น ซาร่าว่ามันก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอทำงานแล้วก็รักษาสุขภาพก่อน เพราะโรคนี้ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ อาจจะมีผลทำให้มีลูกยาก ถ้าแต่งงานแล้วซาร่าอยากมีลูกเลยซึ่ง พี่เอ็มเขาก็อยากให้เราตัดสินใจผ่าตัดเลย แล้วก็ให้กำลังใจว่าไม่น่ากลัวเพราะโรคนี้ผู้หญิงเป็นกันเยอะค่ะ”.



ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์


ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์


ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์


ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์


ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์