บอสดวงเกิดอุบัติเหตุรับเบญจเพส

"บอส-โตนนท์"เผยมีพระอาจารย์ทักให้ระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะสองล้อ เนื่องจากอายุใกล้เบญจเพส จึงถือโอกาสปั้นพระวันพฤหัสด้วยตัวเองถวายวัดที่ จ.จันทบุรี


อายุใกล้วัยเบญจเพสอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอส-โตนนท์ วงบุญ" ซึ่งได้ข่าวมาว่าพระเอกหนุ่มกำลังสร้างพระเตรียมนำไปถวายพระ ได้เจอกับบอสจึงถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้
    
"ตอนนี้ผมกำลังปั้นพระอยู่ เป็นการหล่อพระวันพฤหัสเป็นปางสมาธิจะนำไปถวายวัดทุ่งเสาธง จ.จันทบุรี ซึ่งจะไปหาซื้อมันก็ยาก แล้วผมคิดว่าเราทำได้ เราก็ทำเองดีกว่า แต่เรื่องหล่อทองเหลือง ต้องนำไปให้ร้านหล่อนะ แต่ขึ้นรูปพระ ผมทำเองหมด มีอาจารย์ช่วยทำด้วยอีก 1 คน เราเรียนศิลปกรรมมา เราก็ไม่อยากจะทิ้งฝีมือ ส่วนอายุที่ใกล้จะ 25 มีพระอาจารย์เตือนมาเหมือนกันว่าให้ระวังอุบัติเหตุจากพาหนะสองล้อ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้ขับมอเตอร์ไซค์แล้ว และก็ถือฤกษ์นี้นำพระถวายเลย" บอสตอบ
    
เมื่อถามต่อว่า หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับสาวนอกวงการอยู่ กลัวเรทติ้งตกบ้างมั้ย บอสเผยว่า มีหลายคนบอกเหมือนกันว่า ถ้าอยู่ในวงการแล้วเปิดเผยเรื่องนี้จะทำให้เรทติ้งตก
    
"แต่ผมมองว่า อยากให้คนมองที่ผลงานของผมมากกว่า ดังนั้น ผมไม่กลัวในเรื่องนี้ และผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ อายุผมก็จะ 25 แล้วต้องมีคนคุยบ้าง ถ้าไม่มีสิแปลก (หัวเราะ) คุยกันมา 4-5 เดือนแล้ว แต่จริงๆก็จีบเขามานานแล้วนะ (ยิ้ม) แต่ไม่ได้รีบร้อนอะไรในเรื่องนี้ เพราะว่าตอนนี้ลำพังตัวเองยังดูแลไม่ได้เลย แม่ผมเองก็ยังดูแลได้ไม่ดีที่สุดเลย จะเพิ่มผู้หญิงที่รักอีกคนมาให้ดูแลให้ดีที่สุดก็คงจะยังไม่ได้ ก็คุยกันไปเรื่อยๆก่อน เพราะผมเองยังต้องทำงาน ไม่ได้รวย ยังต้องหาเงินมาเลี้ยงแม่และพี่ด้วย ถ้าฝั่งผมยังไม่โอเค ผมก็ยังไม่กล้าที่จะคิดอะไรไปไกล" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


"บอส-โตนนท์ วงบุญ""บอส-โตนนท์ วงบุญ"


"บอส-โตนนท์ วงบุญ""บอส-โตนนท์ วงบุญ"


"บอส-โตนนท์ วงบุญ""บอส-โตนนท์ วงบุญ"


"บอส-โตนนท์ วงบุญ""บอส-โตนนท์ วงบุญ"


"บอส-โตนนท์ วงบุญ""บอส-โตนนท์ วงบุญ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์