บุ๋ม ปนัดดารับเอกขอแต่งงาน....!


บุ๋ม ปนัดดารับเอกขอแต่งงาน....!


สาว "บุ๋ม ปนัดดา" เผย "เอก" คุกเข่าให้แหวนขอแต่งงานแต่ยังไม่พร้อม รับเป็นเจ้าสาวกลัวฝน ยังไม่พาเจอครอบครัว โวปีทองงานรุม ฝ่ายชายห่วงโดนโรคจิตป่วนใน IG

เรียกว่าเป็นปีทองที่มีงานรุมทั้งพรีเซ็นเตอร์ พิธีกร และงานละครที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมความรักกับหนุ่มนอกวงการคนใหม่ยังสดใสซาบซ่าอีกต่างหาก สำหรับม่ายทรงเครื่องอย่างสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้มีผลงานละครถึง 8 เรื่อง รวมถึงรับงานพรีเซ็นเตอร์อีก 11 ตัว ที่กำลังคุยๆ อยู่ โดยรายได้ทั้งหมดก็ถือว่าเกิน 10 หลัก อย่างแน่นอน เรียกว่าเป็นปีทองของตนเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แม้ว่าก่อนหน้าจะมีข่าวว่าฝ่ายชายมีแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงาน แต่ฝ่ายชายก็ได้เคลียร์ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเคยคุกเข่าสวมแหวนเพชรขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันเพียง 3 เดือน แต่ตนเองนั้นยังไม่ได้ตอบตกลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เนื่องจากคิดว่ายังเร็วเกินไปและอยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันในระยะยาวก่อน โดยตนก็ยอมรับว่าเป็นเจ้าสาวกลัวฝนที่ยังไม่พร้อมลงเอยกับใครเป็นครั้งที่ 2 ด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องที่ตนโดนโรคจิตก่อกวนในอินสตาแกรมนั้น ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ฝ่ายชายก็เป็นห่วงและคอยช่วยแสกนคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ให้ พร้อมยอมรับ ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง แต่ก็เชื่อว่าเข้าใจและไม่ได้มีผลกระทบต่อการรับงานเซ็กซี่อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องแพลนที่จะควงกันไปสวีตต่างประเทศนั้น ตนคงยังต้องพักไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้ต้องเร่งถ่ายละครและยังไม่มีเวลาว่างที่ตรงกันด้วย



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์