ปุ๊กลุกเผยให้กระเป๋าHBD มินอุบแฟน


ปุ๊กลุก แฮปปี้ร่วมปาร์ตี้วันเกิด มิน พีชญา เปรยให้กระเป๋า HBD อุบแฟนอีกฝ่ายร่วมงาน โบ้ยถามเอง ปัดปรึกษาเรื่องหัวใจย้ำโสด 

เป็นเพื่อนสาวคนสนิทที่หลายคนก็จับตามองล้วงความลับของสาว "มิน พีชญา" ตลอด สำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมปาร์ตี้ในงานวันเกิดของสาวมินด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทผลงานละครเรื่องอตีตา ว่า 

"กับละครเรื่องอตีตา ก็ดีค่ะได้ใส่ชุดไทย เป็นคนชอบใส่ชุดไทย เป็นชุดที่สง่างามมาก เป็นชุดที่ไม่ต้องมีเครื่องประดับอะไรเลย ก็สวย ตอนนี้สามารถใส่ชุดไทยเองได้แล้ว ก็ทำเป็นแล้ว ชอบมาก แต่เข้าห้องน้ำอาจจะยากนิดหนึ่ง พอเราได้เล่น ก็มีโอกาสได้พัฒนา ผิวไม่มีอะไรสู้แดดไม่ได้แล้ว ส่วนงานวันเกิดพี่มิน ที่ผ่านมา เป็นธีมยุค 60 ให้อะไรก็ไปถามพี่มินเองดีกว่า ก็เป็นกระเป๋านางไม่ได้อยากได้ ที่นางอยากได้เงินไม่พอ บอกราคาไม่ได้เค้าห้ามบอกของขวัญ เซอร์ไพรส์ไม่มีเลย ขวัญใจพี่มินไปด้วยไหม ก็ไปค่ะ 

ไปถามเค้าเองดีกว่า ก็มีพ่อแม่ มีเยอะมาก ผู้ชายคนนั้นก็เป็นคนน่ารักนะ เค้าก็นั่งอยู่กับพ่อแม่นะ งานวันนั้นโปรแกรมเยอะก็ไม่ค่อยได้คุย ไปถามพี่มินดีกว่า พี่มินมาปรึกษาไหม ก็มีเรื่องทั่วไป ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ดูอินเลิฟนะ เราไม่มีสิทธิ์ให้คะแนนผู้ชายว่าผ่านไม่ผ่านนะ ตอนแรกก็น่ารัก 

แต่ก็ต้องดูๆ กันไป เรื่องหนุ่มก็ห่วงและหวงนะ แต่เป็นห่วงสุขภาพมากกว่า เรื่องหัวใจ รอไปพร้อมๆ กันสิ เดี๋ยวเหงา คือตอนนี้โสดมาก ก็มีคุยบ้าง แต่ไม่ได้อะไร หนุ่มนอกวงการไม่ๆ ไม่อินเท่าพี่มินนะ ตอนนี้โสด มาๆ ไปไม่ได้จริงจัง เป็นพี่น้องกันไป มันหายากนะต้องใช้เวลาค่ะ"

ปุ๊กลุกเผยให้กระเป๋าHBD มินอุบแฟน


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์