แตงโม ปัดถูกช่อง7ตัดหาง- คุย ริท ลงตัวรูปกินไอติมแตงโมคู่แรด


แตงโม ปัดถูกช่อง7ตัดหาง- คุย ริท ลงตัวรูปกินไอติมแตงโมคู่แรด


"แตงโม" ปัดถูกช่อง7ตัดหาง- คุย "ริท" ลงตัวรูปกินไอติมแตงโมคู่แรด

ขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกรณี ล่าสุดสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์ โพสต์ข้อความลงไอจีเตือนภัยสำหรับผู้หญิง ซึ่งถูกมองว่าเธอไปเหน็บนักแสดงร่วมช่องเดียวกัน เรื่องนี้สาวแตงโมแจงว่า

 ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้เหน็บใคร ด้วยความที่เราเป็นห่วงและไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นเราหรือเป็นใคร เลยเตือนภัยสำหรับผู้หญิง อยากจะให้ทุกคนระวังตัวมากขึ้น ถามว่าน้อยใจไหมที่คนไปตีความแบบนั้น ก็ไม่นะ เข้าใจว่าแต่ละคนมีความเห็นต่างกัน บางทีเขาอาจจะจับประเด็นเราไม่ได้ เราไม่ได้คิดจะซ้ำเติมใคร จะทำแบบนั้นไปเพื่อรังแกผู้หญิงด้วยกันเองไหม เราไม่ใช่คนแบบนั้นค่ะ

 แล้วเรื่องที่หนุ่ม ริท-เรืองฤทธิ์ กินไอติมแตงโมแล้วถ่ายรูปคู่กับแรดล่ะ

 จริงๆ แล้วสำหรับน้องริท คือเราขอให้ทุกคนอย่าคิดมากไปกว่าการที่น้องไปเที่ยวสวนสัตว์กับแฟนคลับแล้วก็เป็นการบังเอิญที่ไอติมแตงโม คือเราเองก็ได้คุยกับน้อง น้องก็ได้มาขอโทษเราแล้ว น้องเขาก็น่ารักมากๆ บอกเราว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

 เราก็เชื่อแบบนั้นร้อยเปอร์เซ็นต์ พี่โน่ (โตโน่) เองก็ยืนยันว่าน้องเป็นคนดี น่ารัก คือพอเราได้ฟังเอง เราก็สบายใจที่น้องเขาเองก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉย เขาก็ไม่สบายใจที่ทำไปแบบนั้น แล้วกลายเป็นว่าเขาไปโดนว่า เราก็บอกน้องว่าไม่ต้องไปคิดมาก เราเข้าใจกัน โอเคกันก็พอแล้ว ไม่ต้องเก็บมาเป็นเรื่องที่เป็นปมหรืออะไร

 ครั้งแรกที่เห็นภาพ เรารู้สึกยังไงบ้าง 

รู้สึกสะดุดเฉยๆ แต่ว่าการฟังความข้างเดียวมันไม่สามารถสรุปอะไรได้ เราต้องฟังทุกอย่าง รู้ให้กระจ่างว่าเจตนาของน้องคืออะไร พอเรารู้เจตนาของน้องมันก็เคลียร์ ก็จบค่ะ เราก็ขอบคุณน้องด้วย เขาเป็นน้องที่น่ารักมากๆ คือน้องเขาคุยกับเราว่า มันเป็นเรื่องแต่เขาไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษถ้ามันทำให้เป็นเรื่องเป็นราว เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เราไม่ได้คิดอะไรมาก คือถ้าเป็นเราโกรธหรือคิดมาก ทุกคนคงจะรู้ว่าเราเป็นแบบไหน

 ริทโทร.มาหาก่อนหน้าที่จะมีคนโยงว่าเกาเหลากันไหม 

เราจำไม่ได้ เพราะไม่ได้เกาะติดสถานการณ์ เรียงลำดับว่ามันคืออะไรยังไง เพราะว่าเราเองก็เอาเวลาไปศึกษาพระคัมภีร์ เราติดสนิทอยู่กับพระเจ้า และเราก็ทำงานรับใช้อยู่ตลอด อยู่กับครอบครัวจนไม่ได้ไปติดตามสถานการณ์ของข่าวบันเทิงมากมายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว




 แล้วข่าวที่ว่าช่อง 7 ตัดหางเรา เป็นมายังไง 

เราว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับช่อง และก็ตัวเราด้วย ช่อง 7 กับเรายังเหลือสัญญากันอีก 2 ปี เพราะฉะนั้นการตัดหางของช่อง 7 มันเหมือนกับเราไปว่าทางผู้ใหญ่ว่าท่านไม่รักษาสัญญาหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็ขอปกป้องช่อง 7 ค่ะว่า ช่อง 7 ไม่มีทางที่จะทำแบบนั้นกับเด็กคนไหนแน่นอน เพราะว่าเราต่างก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แล้วช่องก็อยากจะป้อนงานให้ทุกๆ คน

 เร็วๆ นี้ ช่องได้ส่งบทมาให้พิจารณาแต่ว่ายังไม่ถึงวันนัด เดี๋ยวจะมาอัพเดตอีกทีว่าเราตัดสินใจเล่นเรื่องไหน ไม่นานได้ชมกันค่ะ เราจะพยายามเลือกบทที่ได้แสดงความสามารถมากที่สุด เราเองก็ทำงานมาเยอะแล้ว เราขอเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณ คืออาจจะเห็นละครน้อยลง ปีนึงอาจจะแค่เรื่องเดียว แต่เน้นคุณภาพ และพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 แต่มีกระแสว่าละครที่มีชื่อเราสปอนเซอร์จะขอถอน จริงไหม 

โมว่าปัญหานี้ไม่มีสำหรับช่อง 7 แน่ๆ เพราะเป็นช่องท็อปฮิต เป็นอันดับหนึ่งของละคร ไม่มีทางที่สปอนเซอร์ไม่ซื้อแน่นอน

 ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาตามข่าว

 ใช่ค่ะ เพราะเราก็ได้บอกทางช่องไว้เหมือนกันว่า เร็วๆ นี้ เราก็อาจจะต้องไปมีครอบครัวภายใน 2-3 ปี เพราะว่ามันก็ถึงวัยอันควรของเราแล้ว เพราะฉะนั้นงานที่จะทำต่อไปนี้ เราขอเน้นที่คุณภาพค่ะ

 โตโน่โอเคไหม กับการรับงานละครของเรา

 โอเคค่ะ คือตัวเราจากที่เป็นวัยรุ่น เป็นคนแข็งกระด้าง พอได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับตัวเอง เราก็ต้องเตรียมตัวที่จะเป็นภรรยาที่ดี เพราะฉะนั้นเขาก็โอเคที่เรามีความคิดที่จะพัฒนาตัวเองในเรื่องพวกนี้ค่ะ

แตงโม ปัดถูกช่อง7ตัดหาง- คุย ริท ลงตัวรูปกินไอติมแตงโมคู่แรด


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์